Quế Ngọc Hải: Chúng tôi muốn chiến thắng và mang về chức vô địch để cảm ơn thầy Park

Tin tức giải trí 16/01/2023 06:07

Đội phó Quế Ngọc Hải là người cùng HLV Park Hang-seo tham dự cuộc họp báo tại sân Thammasat chiều 15/1, trước buổi tập làm quen sân thi đấu chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Trước trận đấu quan trọng với ĐT Thái Lan, trung vệ Quế Ngọc Hải đại diện các cầu thủ bày tỏ quyết tâm: "Chúng tôi chỉ có thể nói là toàn đội đã sẵn sàng và sẽ bước vào trận đấu để cống hiến cho người hâm mộ. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy Park. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận chung kết và mang về chức vô địch cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Cầu thủ sinh năm 1993 xúc động chia sẻ tâm trạng khi ngày mai 16/1, anh cùng các đồng đội sẽ có lần cuối làm việc cùng HLV Park Hang-seo.

"Thực sự trong 5 năm qua, thầy Park và các trợ lý Hàn Quốc đã mang đến cho bóng đá Việt Nam những thành tích rất tuyệt vời, giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam so với khu vực ĐNA và các giải đấu cấp châu lục. Với những gì họ đã làm, không một lời cảm ơn nào lớn bằng việc chúng tôi sẽ giành chiến thắng và mang về chức vô địch AFF Cup 2022.

Quế Ngọc Hải: Chúng tôi muốn chiến thắng và mang về chức vô địch để cảm ơn thầy Park - Ảnh 1
Quế Ngọc Hải quyết tâm giành chiến thắng để chia tay HLV Park Hang-seo.

Đó sẽ là lời cảm ơn cho tất cả mọi người sau những nỗ lực trong suốt những năm tháng qua. Và chúng tôi có niềm tin và khát khao rằng mình sẽ làm được điều đó".

ĐT Việt Nam đến Thammasat với quyết tâm giành chiến thắng. HLV Park Hang-seo thậm chí đã gửi lời nhắn trực diện đến ĐT Thái Lan rằng hãy chơi tấn công và quyết tâm thắng. Hai đội đã hoà nhau với tỉ số 2-2 trên sân Mỹ Đình vào 2 ngày trước. Trận đấu ngày mai sẽ quyết định ngôi vô địch sẽ về lại với Việt Nam hay ở lại đất Thái.

Tối nay chung kết lượt về AFF Cup 2022: Thầy Park nhận 'tin dữ', tuyển Việt Nam thêm nỗi lo trên đất Thái

Việc trung về này chấn thương và có khả năng ngồi ngoài ảnh hưởng không nhỏ đến những toan tính của HLV Park Hang-seo.

TIN MỚI NHẤT