Báo Indonesia: U23 Việt Nam và Malaysia cùng thắng giúp U23 Indonesia đi tiếp

Tin tức giải trí 23/08/2023 10:19

Truyền thông Indonesia cho rằng việc cả U23 Việt Nam và Malaysia cùng giành chiến thắng là điều tuyệt vời dành cho đội nhà.

Tại giải U23 Đông Nam Á năm nay, U23 Indonesia chỉ có thể hy vọng đi tiếp nhờ vào suất đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Tấm vé này phụ thuộc vào kết quả khi U23 Việt Nam gặp Philippines ở lượt cuối bảng C và Malaysia gặp Timor Leste ở lượt cuối bảng B.

Tối qua, với việc U23 Việt Nam đánh bại Philippines 1-0 và Malaysia hạ Timor Leste 3-1, U23 Indonesia chính là đội được hưởng niềm vui do nắm vị trí đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để tiến vào bán kết. Vòng đấu tiếp theo sẽ là cuộc chiến giữa U23 Thái Lan gặp Indonesia và U23 Việt Nam chạm trán Malaysia.

Một số phương tiện truyền thông Indonesia tỏ ra vui mừng khi đội nhà được "giải cứu" bởi U23 Việt Nam và Malaysia. Trang Okezone viết:

"U23 Indonesia đã tiến vào bán kết giải U23 Đông Nam Á bằng suất nhì bảng có thành tích tốt nhất. Tấm vé chắc chắn này chỉ có được sau khi U23 Việt Nam và Malaysia cùng đánh bại đối thủ, đồng thời giải cứu đội U23 Indonesia đoạt vé đi tiếp.

Hai trận đấu của U23 Việt Nam và Malaysia trực tiếp quyết định tấm vé đi tiếp của Indonesia tại giải đấu năm nay. U23 Indonesia chỉ đoạt vé khi U23 Việt Nam thắng hoặc hoà Philippines và Malaysia không thua Timor Leste.

Đúng như sự mong đợi của người hâm mộ bóng đá Indonesia. U23 Việt Nam đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Philippines trong khi đó U23 Malaysia vượt qua Timor Leste với tỷ số 3-1. Dựa vào những kết quả này, U23 Indonesia chính thức đoạt vé đi tiếp nhờ suất nhì bảng tốt nhất".

Báo Indonesia: U23 Việt Nam và Malaysia cùng thắng giúp U23 Indonesia đi tiếp - Ảnh 1
Việc U23 Việt Nam và Malaysia cùng giành chiến thắng đã tác động trực tiếp tới vé vào bán kết của U23 Indonesia.

Tương tự, tờ Bola cũng đặt dòng tiêu đề: "U23 Việt Nam và Malaysia cùng thắng nhẹ giúp U23 Indonesia đoạt vé vào bán kết". Tờ báo này vui mừng khi cả U23 Việt Nam và Malaysia cùng giành chiến thắng.

"U23 Indonesia đã giành vé vào bán kết giải Đông Nam Á. Tấm vé này có được khi cả U23 Việt Nam và U23 Malaysia cùng giành chiến thắng ở loạt trận cuối cùng vòng bảng vào tối thứ Ba (22/8).

Đương kim vô địch U23 Việt Nam đã đánh bại Philippines với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của đội trẻ Những ngôi sao Vàng ở trận đấu này được ghi bởi Nguyễn Hữu Tuân ở phút 18. Trong khi đó, U23 Malaysia đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước Timor Leste 3-1. Chính nhờ hai trận đấu này mà U23 Indonesia đã chính thức đoạt vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất".

Báo Indonesia: U23 Việt Nam và Malaysia cùng thắng giúp U23 Indonesia đi tiếp - Ảnh 2
U23 Indonesia đã phải rất khó khăn mới vào được bán kết giải Đông Nam Á.

Theo lịch, trận bán kết 1 giữa U23 Việt Nam gặp Malaysia sẽ diễn ra lúc 16h ngày 24/8 trong khi trận bán kết 2 giữa chủ nhà Thái Lan gặp Indonesia diễn ra lúc 20h cùng ngày.

 

Thủ môn Kim Thanh được FIFA vinh danh nhờ thống kê "đáng nể" ở World Cup

Thủ môn Kim Thanh những ngày gần đây đã liên tục được BTC FIFA World Cup nữ 2023 vinh danh.

TIN MỚI NHẤT