Bắn súng đổi màu huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam

Tin tức giải trí 25/09/2023 14:58

Ở nội dung 10m súng trường hơi di động tiêu chuẩn nam, tay súng Ngô Hữu Vương đã xuất sắc giành tấm HCB đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Chiều ngày 25/9, các VĐV Việt Nam tiếp tục bước vào thi đấu một số nội dung chung kết trong khuôn khổ ngày thi đấu thứ 2 ASIAD 19. Trong đó, các tay súng của Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 4 nội dung chung kết môn Bắn súng gồm 10m bia di động cá nhân nam; 10m bia di động đồng đội nam; 25m súng ngắn bắn nhanh cá nhân nam; 25m súng bắn nhanh đồng đội nam.

Bắn súng đổi màu huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam - Ảnh 1
Ngô Hữu Vương giành HCB môn Bắn súng (Ảnh: PDH)

Ở nội dung 10m súng trường hơi di động tiêu chuẩn nam, tay súng Ngô Hữu Vương đã xuất sắc đổi màu thành công huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam khi giành HCB. Thành tích Ngô Hữu Vương đạt được là 571.

Chia sẻ sau phần thi, Hữu Vương cho biết: "Tôi rất vui khi giành được tấm HCB tại kỳ ASIAD này. Và còn vui hơn khi hai kỳ đại hội trước tôi chỉ giành được HCĐ. Đây là bước tiến của tôi. Tôi rất vui, tự hào khi được góp một phần vào thành tích chung của đoàn Thể thao Việt Nam".

Theo Hữu Vương, để có được thành tích như hiện tại, bên cạnh sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, bản thân cũng cần có sự kiên trì trong tập luyện, đúc kết kinh nghiệm qua các kỳ đại hội và chuẩn bị tốt nhất cho phần thi.

Về phần mình, đánh giá màn trình diễn của các tay súng Việt Nam, Chuyên viên phụ trách môn Bắn súng - Cục TDTT khẳng định: "Thành tích giành HCB của Hữu Vương ở nội dung 10m súng trường hơi di động tiêu chuẩn nam sẽ là nền tảng để các VĐV khác thi đấu tốt hơn những nội dung còn lại".

Với tấm HCB môn Bắn súng, đoàn Thể thao Việt Nam đã có được 1 HCB, 4 HCĐ (3 HCĐ môn Rowing và 1 HCĐ môn Taekwondo) tại ASIAD 19.

Rowing giành HCĐ thứ 3 cho Đoàn Thể thao Việt Nam

Nội dung Rowing tiếp tục đem về huy chương cho Đoàn Thể thao Việt Nam ở ASIAD 19.

TIN MỚI NHẤT