Thí sinh Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020 qua đời đột ngột: Người thân công bố cáo phó, nụ cười trên di ảnh khiến cộng đồng xót xa

Tin nóng 25/03/2021 11:57

Mới đây, thông tin thí sinh Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020 - Phan Thuyền qua đời sau thời gian dài bị trầm cảm khiến nhiều người rơi nước mắt xót thương. Hiện tại, thông tin cáo phó về lễ tang của cô đã được gia đình công bố.

Vào đêm 24/3, cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng khi biết tin thí sinh Phan Thuyền - người từng tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020 qua đời ở tuổi 32. Trước khi mất, cô đã phải chiến đấu với bệnh trầm cảm trong một thời gian khá dài.

Đến sáng hôm nay ngày 25/3, những thông tin về tang lễ của Phan Thuyền được gia đình và bạn bè chia sẻ.

Phan Thuyen qua doi 1
Gia đình cùng bạn bè thông tin về lễ tang của Phan Thuyền - Ảnh: FB

Theo nội dung được viết trên cáo phó, Phan Thuyền qua đời vào lúc 5 giờ sáng ngày 24/3, lễ nhập quan đã diễn ra lúc 20 giờ cùng ngày. Di hài của Phan Thuyền sẽ được an táng tại quê nhà Bến Tre vào lúc 0 giờ ngày 26/3. 

Phan Thuyen qua doi
Hình ảnh cáo phó về tang lễ của người đẹp Phan Thuyền - Ảnh: FB

Nhiều người khi nhìn vào nụ cười trên di ảnh của Phan Thuyền đã không kìm được nước mắt và vô thương tiếc cho cô gái trẻ.

Phan Thuyen qua doi 2
Hình ảnh bàn thờ và di ảnh của Phan Thuyền - Ảnh: FB
Phan Thuyen qua doi 3
Thuở sinh thời, cô là người hiền lành và được mọi người yêu mến, rất nhiều bạn bè trên cộng đồng mạng đã để lại lời thương tiếc trên trang cá nhân của cô - Ảnh: FB
Phan Thuyen qua doi 4
Hình ảnh xinh đẹp của Phan Thuyền trước khi mất - Ảnh: FB
Phan Thuyen qua doi 5
Khi còn sống, người đẹp Bến Tre cũng từng rất năng nổ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện - Ảnh: FB

Hiện tại, nhiều bạn bè thân thiết khi nghe được thông tin qua đời một cách đột ngột của Phan Thuyền cũng đang sắp xếp thời gian để đến đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Không cần đến Đà Lạt vẫn có thể tự làm món bánh tráng nướng nổi tiếng tại nhà

Bánh tráng nướng Đà Lạt là một món ăn vặt hấp dẫn rất nhiều tín đồ ẩm thực. Trong những ngày mưa lạnh mà được ăn chiếc bánh tráng nướng giòn giòn, cay cay thì đúng là chẳng còn gì bằng.

TIN MỚI NHẤT