Cô gái 9X bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ ở Quảng Ninh: Hé lộ nguyên nhân gây án

Tin nóng 22/07/2019 13:33

Liên quan đến vụ cô gái bị sát hại trong nhà nghỉ ở Quảng Ninh, mới đây cơ quan công an đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên.

Mới đây, trao đổi với báo chí, Công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) xác nhận đơn vị này đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Xuân Cường (sinh năm 1984, trú xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều) từ Công an TP Uông Bí để phục vụ công tác điều tra, phá án. Cô gái bị sát hại là H.T.T (sinh năm 1993, trú xóm Hịch 2, xã Mai Hịch, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình).

Tại đây, Cường khai nguyên nhân dẫn đến án mạng là do cả hai đã xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Trong lúc cãi nhau, Cường đã dùng dao chém nhiều nhát khiến T. tử vong.

co gai bi sat hai 1
Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái bị sát hại trong nhà nghỉ với nhiều vết thương trên người - Ảnh minh họa: Internet

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 20/7, Công an TP Móng Cái nhận được tin từ người dân về việc phát hiện T. tử vong trong phòng của nhà nghỉ Phương An thuộc khu 8, phường Hải Hòa với nhiều vết thương trên người.

Ngay khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định hung thủ là Nguyễn Xuân Cường, người yêu của nạn nhân.

Sau nhiều giờ bỏ trốn, đến khoảng 14 giờ cùng ngày thì Cường ra đầu thú tại Công an TP Uông Bí. Kết quả điều tra từ công an cho biết Cường và T. có quan hệ yêu đương khoảng một năm, cả hai đã nhiều lần vào nhà nghỉ cùng nhau.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nữ sinh giao gà bị sát hại: Hé lộ clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của nạn nhân

Nhiều giờ qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của nữ sinh giao gà bị sát hại dã man tại Điện Biên khiến dư luận xôn xao.

TIN MỚI NHẤT