Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp

Thời trang 14/05/2019 05:05

"Thủ sẵn" cho mình vài set cả cây, câu hỏi "mặc gì hôm nay?" sẽ không bao giờ làm khó được bạn.

Đối với hội chị em mà nói, họ không bao giờ thiếu đi những khoảnh khắc đứng trước tủ quần áo mà đầu óc trống rỗng, chẳng thể chọn được cho mình một bộ cánh hội tụ đủ mọi yếu tố như: hài hòa ưng mắt, sành điệu mà cũng thật tôn dáng; tuy nhiên chuyện gì thì cũng có cách giải quyết. Nắm bắt được tâm lý của hội chị em thì cứ hè về, các shop thời trang lại nhiệt tình tung ra những set đồ đồng bộ để phái đẹp chỉ việc khoác lên mình mà chẳng cần lo nghĩ nhiều đến chuyện mix&match.

Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 1Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 2

Hiểu nôm na, set cả cây là bộ cánh trên-dưới-như-một với áo kết hợp với chân váy/quần dài/quần shorts, đồng bộ hoàn toàn về màu sắc, họa tiết và chất liệu… Từ đó mà nhiệm vụ bạn cần làm chỉ đơn giản là chọn được cho bản thân set đồ hợp nhất với sở thích, vóc dáng và nước da nhưng vẫn đảm bảo được tính thời thượng; sau đó nhấn nhá giày dép, phụ kiện cho hài hòa, vậy là tự tin bước xuống phố. Nói không quá lời, set cả cây thực sự là "vô địch" về khoản nhanh – gọn – nhẹ.

Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 3Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 4

Muốn diện set cả cây đến công sở, bộ đôi áo blouse + chân váy, áo sơ mi + quần âu sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Còn với những buổi hẹn hò, dạo phố mùa hè, combo áo + quần shorts chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chưa hết, ngoài những set cả cây mang gam màu nền nã như: trắng, be, ghi xám… bạn đừng quên là những bộ cánh họa tiết kẻ hay màu mè một chút cũng xinh xắn, ấn tượng vô cùng.

Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 5Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 6

Dù set cả cây không bao giờ đòi hỏi bạn phải mix&match nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể biến tấu một chút với những set áo gile + chân váy hay blazer + quần shorts vải thô đũi bằng cách diện bên trong 1 chiếc áo đơn giản. Công thức này khá lý tưởng để xúng xính vào những ngày hè dịu mát.

Cuối cùng sẽ là điều bạn không ngờ đến, đó là những set đồng bộ cũng có khả năng tôn dáng, tạo hiệu ứng liền mạch để giúp bạn "ăn gian" được vài phân chiều cao, đặc biệt là khi bạn chọn những set trơn màu hoặc kẻ sọc dọc.

Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 7Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 8Với set đồ đồng bộ, bạn lười biếng hay kém khoản mix&match đến mấy cũng có thể mặc đẹp - Ảnh 9

TIN MỚI NHẤT