10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng

Thời trang 09/05/2019 12:06

Đâu cần cứ mix đồ đi làm riêng, phối đồ đi chơi riêng? Áp dụng những kiểu phối đồ đẹp này là tiết kiệm được một khoản tiền mua sắm không nhỏ mà có thể vừa đi chơi lại vừa đi làm được tất.

Với những cô nàng bận rộn, thời gian đi làm chiếm gần hết thì việc tranh thủ đi làm về là lượn lờ đi chơi luôn là phương án tiết kiệm thời gian hơn cả. Nhưng đi chơi mà bê nguyên bộ đồ hộp công sở cứng nhắc thì vừa gò bó khó chịu vừa không hợp với buổi đi chơi. Tuy nhiên với những item cơ bản nhưng quyền năng này có thể thay đổi theo mùa nhưng là thứ mà ta có thể mặc nhiều ngày trong tuần mà không chán, có thể biến hóa nên nhiều set đồ khác nhau và dễ dàng kết hợp với nhiều hot trend khác nhau.

1. Áo họa tiết chấm bi + quần ống rộng

Bạn có thể yên tâm rằng họa tiết chấm bi vẫn "hot" trường tồn với thời gian và đặc biệt vào mùa hè, có rất nhiều thiết kế váy áo tuyệt xinh được phủ kiểu họa tiết kinh điển này, và bạn không diện thì rất phí. Đơn giản nhất, hãy lên đồ với bộ đôi áo blouse chấm bi + quần ống rộng, vậy là bạn đã có ngay set đồ công sở trendy và chuẩn thanh lịch.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 1

Là đại diện tiêu biểu của phong cách vintage, chấm bi có khả năng khiến những trang phục từ đơn giản cho tới cầu kì trở nên cuốn hút hơn mà lại không hề rối mắt. Chưa kể tới việc, nếu như hoa nhí không dành cho những cô nàng "quá khổ", hay kẻ sọc đôi khi cũng khá kén người mặc, thì chấm bi lại là họa tiết hợp với mọi dáng người. Đó là những lí do đã giúp chấm bi trở thành họa tiết được yêu thích lâu dài cho tới tận bây giờ.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 2

Những chiếc áo sơmi chấm bi rất hợp với các cô nàng công sở. Hoặc bạn có thể diện áo sơmi chấm bi cùng chân váy năng động. Đây cũng là công thức hoàn hảo cho những nàng công sở đang đi làm thì phải vội về hẹn hò với chàng, miễn sao bạn chọn được cho mình chiếc áo blouse/sơ mi đủ điệu đà, nổi bật là ổn.

2. Áo blouse/sơmi + chân váy

Miễn là bạn chọn cho mình chiếc áo sơ mi/blouse mềm mại, kiểu cách một chút rồi mix&match với chân váy là hoàn toàn có thể xúng xính đi làm hay đi chơi. Bộ đôi này sẽ mang đến nét thanh lịch, nữ tính và "lồng lộn" vừa đủ cho bạn.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 3

Bên cạnh áo sơ mi, bạn có thể diện áo blouse dài tay, hoặc khoác thêm áo khoác denim hay áo blazer để vừa tăng điểm trẻ trung mà vẫn khéo che nhược điểm vóc dáng. Nhưng bạn cũng lưu ý đừng quên sơ vin và để thả cúc áo để tạo nét phóng khoáng, hiện đại cho set đồ nhé.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 410 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 5

3. Set đồ đồng bộ

Vào những lúc trống rỗng hoàn toàn trước câu hỏi "Nên mặc gì?", một set trang phục với áo – quần hoặc áo – chân váy đồng bộ sẽ là đáp án không thể hoàn hảo hơn. Lưu ý một chút, nếu bạn muốn vẻ ngoài chắc chắn đạt đến ngưỡng thanh lịch và sang trọng, những set cả cây tông màu nhã nhặn, không họa tiết sẽ là lựa chọn sáng suốt.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 6

Nếu như pant suit là lựa chọn có phần hơi cứng nhắc, thì shorts suit lại là gia vị tuyệt vời để nhấn nhá cho vẻ sang trọng và vẫn thật trẻ trung cho bạn. Những bộ short suit thừa hưởng vẻ đẳng cấp, quý phái của họ nhà suit, lại có phần quần short tạo nên sự năng động cho người mặc, vậy nên bạn chẳng phải lo mình bị đóng khung trong sự đứng đắn đặc trưng của suit.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 710 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 8

Hơn nữa, shorts suit năm nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết dễ khiến bạn trở nên thật nổi bật, trendy hơn. Hãy chọn cho mình suit trơn màu, suit họa tiết hoa và phối cùng sơ mi trắng, màu trung tính để có một set đồ công sở hoàn hảo nhất.

4. Jumpsuit

Nhanh - gọn - nhẹ tương tự như váy liền và set đồng bộ, jumpsuit cũng là item bạn nên để mắt đến khi sắm sửa đồ hè và bật mí, item này cũng giúp ăn gian chiều cao rất hiệu quả, đặc biệt là khi bạn nhẹ nhàng thêm một đường nhấn eo như quý cô này.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 910 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 10

Không chỉ gọn gàng mà những bộ jumpsuit còn mang chất cá tính cho những cô nàng trẻ trung từ dáng short đến những bộ quần dài. Với xu hướng jumpsuit nói chung không có gì hấp dẫn hơn kiểu culotte jumpsuit đầy sành điệu và cá tính.

5. Áo sát nách + quần ống rộng

Nếu bạn là một quý cô ngoài 30 tuổi, muốn hướng đến phong cách thanh lịch nhưng phải thật mát mẻ khi để đi dạo phố ngày hè thì hãy thử nghĩ tới bộ đôi áo sát nách + quần ống rộng. Khi sơ vin chỉn chu rồi hoàn thiện bằng một đôi sandals cao gót, vóc dáng của bạn còn cao thon hơn đáng kể đấy!

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 11

6. Áo blouse + quần short jeans

Bộ đôi áo phông + quần shorts có thể mang đến diện mạo trẻ trung tuyệt đối cho bạn (những quý cô ngoài 30 tuổi) nhưng khi lựa đồ và mix&match không khéo, vẻ ngoài dễ rơi vào tình cảnh "trẻ quá hóa lố". Tuy nhiên, nếu thay thế áo phông bằng 1 chiếc áo blouse thì "chắc ăn" hơn nhiều, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên tươi trẻ, sành điệu nhưng vẫn đủ nữ tính, thanh lịch.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 12

Sự kết hợp này luôn thú vị, đó là một chút thanh lịch, nữ tính của áo sơ mi/blouse cộng hưởng với độ phóng khoáng, trẻ trung của quần shorts và kết quả, bạn sẽ có ngay set đồ thật trendy, đúng chất hè. Dễ viết ra cả một danh sách dài dằng dặc những công thức nhỏ mà bạn có thể biến hóa được từ bộ đôi kinh điển này, chẳng hạn như áo sơ mi trắng + quần shorts jean, áo blouse trễ vai + quần shorts vải hay áo sơ mi họa tiết + quần shorts trắng…

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 13

Vậy là hè này, những lúc đi làm hay đi gặp chàng bạn sẽ chẳng cần đau đầu suy nghĩ xem mình nên mặc gì cho thật mát mẻ, hợp mốt rồi.

7. Áo phông trắng + quần jeans

Vẻ ngoài của bạn có thể trẻ ra những 5 tuổi nếu diện lên mình cặp bài trùng quần jeans + áo phông. Diện bộ đôi này, bạn có thể sơ vin giúp cải thiện chiều cao ưu việt hơn nhưng ngay cả khi bỏ-áo-ngoài-quần đầy phóng khoáng, bạn cũng không lo bị dìm dáng bởi item ngắn như quần jean skinny hay jean ống suông vốn được biết đến với khả năng “hack” chiều cao mà chẳng cần “chiêu trò”.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 14

Về khoản giày dép, sneakers sẽ khá “ăn rơ” với nét khỏe khoắn của bộ đôi này nhưng nếu muốn mát mẻ, thoáng chân hơn, sandal, dép lê bản to, mule cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 15

Không cần suy nghĩ nhiều, bạn cứ diện bộ đôi áo phông trắng + quần jeans là có ngay vẻ ngoài chuẩn mốt. Đây cũng là công thức đúng chất hè, đảm bảo bạn diện đi chơi hay đi du lịch cũng đều ổn.

8. Quần shorts + áo ba lỗ/hai dây

Combo quần shorts + áo ba lỗ/hai dây chắc chắn “vô địch” về độ mát mẻ và phóng khoáng, quá hoàn hảo để bạn lên đồ dạo phố hay đến công sở. Những lúc bạn muốn “bật chế độ” kín đáo hơn một chút nhưng vẫn cực sành điệu, trẻ trung, hãy khoác ngoài một chiếc áo sơ mi mỏng.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 16

Ngoài quần short jeans, bạn đừng quên là quần shorts làm từ những chất liệu vải mỏng nhẹ cũng là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Mix&match với chiếc áo hai dây và một đôi dép lê bản to, vậy là mát mẻ, thoải mái hết sức để dạo phố hay đi biển.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 17

Cách phối đồ cá tính này hợp với các bạn nữ có thân hình gọn gàng một chút.

9. Váy trơn + sandals

Vào mùa hè, bạn rất nên "thủ sẵn" trong tủ đồ 1 – 2 chiếc váy trơn vì item này quá dễ mặc và chắc chắn sẽ đẹp. Chưa hết, váy trơn sẽ luôn mang đến cảm giác nhẹ nhõm, mát mẻ khi ngắm nhìn và nếu bạn chọn item mang chất liệu vải nhẹ mát, mix thêm đôi sandals thì đây sẽ là công thức lý tưởng số 1 cho những ngày nóng đỉnh điểm.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 18

Đơn giản nhất, bạn cứ chọn cho mình chiếc váy liền trơn một màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, vậy là đủ để hoàn thiện vẻ ngoài lịch sự, sang trọng.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 19

Lựa chọn trang phục này cũng giúp bạn trở nên ấn tượng, cuốn hút ở mức độ vừa phải để không nổi hơn cô dâu, vì vậy, bạn có thể yên tâm diện mà không cần suy nghĩ.

10. Váy sơ mi + giày sneakers

Váy sơ mi rộng rãi nên giấu nhược điểm vóc dáng cực ổn. Item này cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn hoàn thiện phong cách mùa hè vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Ngoài sandals, giày mule hay loafers thì giày thể thao cũng là item kết hợp cực ăn ý với váy sơ mi.

10 công thức mix đồ giúp nàng sang chảnh từ chỗ làm cho đến bên chàng - Ảnh 20

Ngày hè oi bức là lúc các nàng cần lựa chọn cho mình những trang phục thoáng mát, thoải mái nhất… Hãy tham khảo những gợi ý trên đây để chọn cho mình những set đồ thật đẹp để vừa có thể đi làm cũng vừa có thể diện đi hẹn hò với chàng nhé!

Diện đồ chất như các sao Việt này, bạn gái khỏi lo ngực lép mặc xấu

Cho dù lép cỡ nào, chỉ cần chọn đúng đồ, mix hợp dơ là chắc chắn bạn sẽ còn quyến rũ hơn vòng 1 khủng.

TIN MỚI NHẤT