Vì sao BST Cruise 2022 của Louis Vuitton được các tín đồ thời trang mong đợi?

Thời trang 14/11/2021 06:00

Hiện diện tại các cửa hàng Louis Vuitton vào tháng 11/2021, BST Cruise 2022 đã để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ. Yếu tố nào tạo nên sức hút cho bộ sưu tập lần này của nhà mốt Pháp?

Vì sao BST Cruise 2022 của Louis Vuitton được các tín đồ thời trang mong đợi? - Ảnh 1

Tái xuất trong Bộ sưu tập Louis Vuitton Cruise 2022, Nicolas Ghesquière một lần nữa thể hiện tư duy nghệ thuật đột phá, mang đến một "vũ trụ thời trang" sống động, sáng tạo và mang đậm dấu ấn phong cách futuristic.

BST Cruise 2022 truyền tải năng lượng tích cực

Lạc quan và sống động là những tính từ được giới mộ điệu dùng để mô tả về BST Cruise 2022. Những thiết kế trong bộ sưu tập đều ngập tràn các gam màu rực rỡ, tươi sáng với các màu sắc chủ đạo như đỏ, xanh dương và xanh lá, được phối trộn một cách hài hòa tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt. Các thiết kế túi của Louis Vuitton cũng được biến tấu với đa dạng kiểu dáng cùng màu sắc nổi bật, tiêu biểu như chiếc túi "It bag" nổi tiếng Coussin. BST không chỉ đơn thuần truyền tải những cảm hứng sáng tạo mới mẻ về thời trang và nghệ thuật, mà còn thực sự tạo ra một "hiệu ứng lan tỏa" một nguồn năng lượng lạc quan, tươi mới và hứng khởi.

Vì sao BST Cruise 2022 của Louis Vuitton được các tín đồ thời trang mong đợi? - Ảnh 2

Những thiết kế quần áo và túi xách với gam màu nổi bật chính là điểm nhấn ấn tượng của bộ sưu tập

 

Những họa tiết in vũ trụ đầy nghệ thuật

Bằng óc sáng tạo độc đáo cùng nguồn cảm hứng du hành, Nicolas Ghesquière đã tái hiện lại vũ trụ bao la qua những họa tiết in đầy nghệ thuật. Hình ảnh mặt trăng và các hành tinh được lồng ghép một cách tinh tế với những hình ảnh thân thuộc trong cuộc sống như bãi đậu xe, thang cuốn hay người chơi bóng rổ. Ý tưởng này hướng đến một viễn cảnh chinh phục vũ trụ của con người trong tương lai.

Vì sao BST Cruise 2022 của Louis Vuitton được các tín đồ thời trang mong đợi? - Ảnh 3

Họa tiết vũ trụ độc đáo mang đến nét chấm phá đầy nghệ thuật cho các thiết kế

 

Nguồn cảm hứng độc đáo từ đồng phục diễu hành

Nicolas Ghesquière vốn nổi tiếng với các thiết kế kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp mạnh mẽ và sự nữ tính, thanh lịch vốn có của phái đẹp. Bộ sưu tập Cruise 2022 mang đến cho giới mộ điệu những bộ trang phục độc đáo, lấy cảm hứng từ đồng phục diễu hành với những đường cắt may mạnh mẽ, tạo điểm nhấn bởi những chi tiết cầu vai, họa tiết chạm khắc và nút áo kim loại ánh vàng.

Vì sao BST Cruise 2022 của Louis Vuitton được các tín đồ thời trang mong đợi? - Ảnh 4

BST Cruise 2022 trình làng những thiết kế với nguồn cảm hứng từ đồng phục diễu hành

 

Làm mới những thiết kế túi "It bag" nổi tiếng

Ở BST Cruise 2022, Louis Vuitton đã thổi một làn gió mới đầy ấn tượng cho những thiết kế túi xách. Tiêu biểu như chiếc túi Coussin với màu sắc sặc sỡ cùng quai đeo dạng xích phá cách và thời thượng. Chiếc túi nổi tiếng này còn được nhà mốt Pháp trình làng thêm hai kích cỡ mới là BB và Beltbag. BST còn đánh dấu sự tái xuất của họa tiết 1854 nổi tiếng qua những thiết kế túi Dauphine, Petite Malle, OnTheGo,...

Vì sao BST Cruise 2022 của Louis Vuitton được các tín đồ thời trang mong đợi? - Ảnh 5

Những thiết kế túi xách mới lạ và thời thượng hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ đam mê túi "đứng ngồi không yên"

 

BST Cruise 2022 đã dẫn đường cho các tín đồ thời trang lạc bước vào không gian viễn tưởng huyền ảo và sống động. Góc nhìn nghệ thuật khác lạ và phá cách của nhà thiết kế như thổi một làn gió mới đầy cảm hứng sáng tạo cho ngành thời trang đương thời, hướng đến những giá trị nghệ thuật ngày càng độc đáo. Chuyến du hành đặc biệt này tiếp tục truyền cảm hứng cho trào lưu sáng tạo nghệ thuật thời trang đột phá, vốn luôn là thông điệp truyền tải của nhà mốt Louis Vuitton. 

Lộ diện thiết kế trang phục Top Model của Đỗ Hà tại Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021 khiến fan không khỏi xuýt xoa với ý nghĩa vô cùng đặc biệt

TIN MỚI NHẤT