Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz

Thời trang 24/03/2022 14:35

Các cặp vợ chồng Vbiz khi sánh đôi cùng nhau đến sân golf đều diện trang phục đồng điệu, đẹp mắt thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Thời trang của các cặp đôi sao Việt mỗi khi xuất hiện cùng nhau luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, bên cạnh độ đẹp đôi, nhiều cặp vợ chồng sao Vbiz còn khéo léo diện những bộ trang phục tông xuyệt tông, vừa năng động vừa sang chảnh khi đi chơi golf.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nằm trong top những cặp vợ chồng giàu có nhất nhì showbiz Việt, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng mỗi khi có mặt ở sân golf đều khéo léo chọn lựa trang phục thời thượng, bắt mắt và ton-sur-ton với nhau. Cụ thể, Đông Nhi thường diện combo áo thun cổ polo kết hợp với chân váy năng động. Còn Ông Cao Thắng yêu thích combo áo thun cổ polo và quần kaki dài.

Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 1Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ đồng điệu khi đi đánh golf. Ảnh: FB Ông Cao Thắng
Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 2

Sự kết hợp thời trang hoàn hảo của cặp vợ chồng hình mẫu Vbiz khiến người hâm mộ không khỏi mãn nhãn. Chưa kể, cả hai mỗi khi song hành cùng nhau đều ngọt ngào, tình tứ hết phần thiên hạ, thành công chiếm trọn spotlight trên sân golf.

Hương Giang - Matt Liu

Nhắc đến những cặp đôi Vbiz có gu thời trang sân golf ấn tượng không thể không kể đến Hương Giang - Matt Liu. Theo đó, từ trước đến nay, cặp đôi này chưa từng mặc trùng trang phục khi đi đánh golf, hơn nữa quần áo và phụ kiện của họ đều là hàng hiệu "đắt xắt ra miếng".

Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 3Cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ bởi khoảnh khắc ngọt ngào. (Ảnh: FB Matt Liu)

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mỗi khi sánh đôi bên bạn trai lại khiến netizen "đứng ngồi không yên". Bên cạnh gu thời trang "chất lượng cao, cặp đôi nên duyên từ Người Ấy Là Ai này còn gây chú ý bởi những khoảnh khắc tình tứ lãng mạn trên sân golf.

Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 4

Cặp đôi HH Jennifer Phạm- Đức Hải

Jennifer Phạm cũng thường xuyên đến sân golf cùng chồng và hội bạn thân. Theo đó, cô và ông xã dành nhiều cảm tình cho những bộ đồ thể thao kín đáo nhưng cũng không kém phần thời trang. Đặc biệt, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 chiếm trọn spotlight nhờ đường nét gương mặt hài hòa.

Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 5

Cặp đôi MC Thu Hoài

Thu Hoài là một nữ MC khá nổi tiếng trên sóng truyền hình Việt. Đặc biệt, cô nàng này còn khiến khán giả hết lòng ngưỡng mộ với chuyện tình đi nhầm sân golf lấy được chồng đại gia. Cụ thể, Thu Hoài từng kể: "Hôm đó mình và Phanh Lee đi nhầm sân golf nên ghé vào một cửa hàng đồ golf trong lúc chờ người về chữa cháy cho thầy.

Mình đang đứng chờ Phanh thì thấy một anh nào đó trông khá... râu ria đi vào và tươi cười với mình. Mình còn tưởng nhầm với ai nhưng rồi nghĩ: 'À. Chắc là thầy đây rồi' và đến tận bây giờ mình vẫn nhớ rõ khoảnh khắc đó. Thật sự không nghĩ sau này sẽ yêu nhau đâu".

Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 6

Hiện, khi đã trở thành bà chủ của một sân golf nổi tiếng, Thu Hoài ngày ngày đều cùng chồng check-in sang chảnh tại đây. Ngắm nhìn hình ảnh thời trang của cặp vợ chồng giàu có, ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi.

Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 7Diện trang phục kín đáo, hai vợ chồng nữ MC nổi tiếng vẫn gây ấn tượng bởi thần thái sang chảnh. (Ảnh: FB Vũ Thu Hoài)
Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 8
Thời trang đi chơi golf nổi bật của các cặp đôi Vbiz - Ảnh 9

Suzy x Dior, ra mắt ảnh bìa tạp chí Marie Claire số tháng 4 với vẻ đẹp rạng rỡ như mùa xuân

Suzy đã kết hợp với Dior - thương hiệu cao cấp của Pháp, mang đến một vẻ đẹp mới cho bìa tạp chí Marie Claire số tháng 4.

TIN MỚI NHẤT