Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này

Thời trang 13/08/2019 14:28

Đây chính là 6 thiết kế nên và không nên chi tiền mà bạn cần nắm rõ để mua sắm 1 cách thông minh nhất.

Lúc giao mùa hiện tại cũng chính là thời điểm các shop bán hàng tung ra đủ chương trình sale, khuyến mãi, giảm giá sâu để chào đón mùa mới. Bên cạnh trang phục thì giày dép cũng là khoản mà nhiều chị em quan tâm. Vậy nhưng lúc này, đâu là những món nên và không nên chi tiền thì không phải ai cũng rõ, và bạn sẽ cần lắm 6 item nên và không nên mua dưới đây.

Không Nên Mua

1. Giày/Dép có phần đế dày cộp

Những thiết kế này có thể khiến bạn cao nên đáng kể nhưng lại khiến đôi chân bị nặng nề, vóc dáng trông lùn đi đáng kể, thiếu thanh thoát. Vì vậy dù chúng giảm rẻ đến đâu thì bạn cũng đừng dại mà sắm những thiết kế này.

Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 1Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 2

2. Xăng đan chiến binh hoặc có quá nhiều chi tiết

Đã qua rồi thời của những đôi giày có nhiều chi tiết buộc dây hoặc đính kết cầu kỳ. Chúng khá rối rắm, thiếu thanh thoát lại khó mix đồ và dễ tạo ảo giác khiến chân trông ngắn lại.

Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 3Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 4

Nên Mua

1. Giày tông màu cơ bản

Dù bao xu hướng có đến rồi đi thì những đôi giày mang tông màu cơ bản như đen, trắng, nude, be… vẫn luôn hợp trend và có khả năng mix&match cao. Bạn cũng không cần quá phân vân về kiểu dáng vì dù là giày cao gót, mules hay xăng đan thì miễn là mang tông màu cơ bản thì chúng cũng không bao giờ lỗi mốt.

Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 5

2. Giày chất liệu PVC

Những đôi giày bằng nhựa PVC trong suốt cũng là những thiết kế dễ sử dụng và dự đoán vẫn sẽ "hot" đến hè năm sau. Nếu là một cô nàng sành điệu thì bạn đừng ngại sắm một đôi giày bằng PVC trong mùa sale năm nay.

Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 6

3. Sandal quai ngang

Dù đã hot suốt từ hè năm ngoái nhưng đến hết năm nay và sang cả năm sau thì sandal quai ngang vẫn giữ được độ hot. Vì mang thiết kế cơ bản nên mẫu sandal này có thể kết hợp cùng nhiều style khác nhau lại giúp tôn dáng tối đa.

Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 7

4. Giày mũi nhọn

Cuối cùng, giày mũi nhọn chính là thứ mà bạn không thể bỏ qua trong mùa sale. Những đôi giày mũi nhọn vừa mang ấn tượng cổ điển, lại hiện đại có thể diện cùng váy vóc điệu đà, quần jean trẻ trung hay quần ống rộng cá tính cũng đều hợp cả.

Sắm giày mùa sale: 6 kiểu nên và không nên mua mà chị em công sở cần biết nhất lúc này - Ảnh 8

2 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay

Năm nay, khái niệm cardigan hay áo khoác len không còn đơn điệu như thường thấy.

TIN MỚI NHẤT