2 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay

Thời trang 13/08/2019 05:15

Năm nay, khái niệm cardigan hay áo khoác len không còn đơn điệu như thường thấy.

Nhắc tới cardigan, nhiều tín đồ sẽ nghĩ ngay tới kiểu áo khoác len dành cho những ngày giao mùa, không quá dày dặn nhưng vừa đủ ấm áp, tối giản và tuyệt nhiên không dính dáng gì tới chữ “sexy”.

2 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 1

Thế nhưng năm nay, khái niệm cardigan hay áo khoác len không còn nhu mì và đơn điệu như thường thấy. Rất nhiều tín đồ trên thế giới, đặc biệt là các ngôi sao chuộng phong cách mặc gợi cảm đang coi cardigan như thứ “bảo bối” giúp hoàn thiện street style, tăng thêm vẻ quyến rũ mà không hề cầu kỳ, phô trương.

Cardigan dáng croptop được ưa chuộng

2 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 22 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 3

Mùa lạnh, cardigan dáng dài là kiểu áo rất được lòng phái đẹp. Tuy nhiên, kiểu áo này có nhược điểm là tính ứng dụng không cao. Để “hợp thức hóa” item đậm chất thu đông giữa những ngày ấm áp, nhiều tín đồ chọn mặc cardigan dáng croptop, vừa khoe khéo vòng eo thon, vừa tạo cho phong cách thường nhật của mình nét mới mẻ, độc đáo.

Với cardigan dáng croptop, chị em nên mix cùng những item như quần jeans, chân váy cạp cao sẽ đẹp và tôn dáng hơn cả. Cũng đừng quên chăm chút cho vòng 2 của mình trước khi xuống phố, bởi đó chắc chắn là yếu tố giúp bạn chinh phục hoàn hảo cardigan hở eo.

Cardigan mặc kiểu hở cúc hờ hững

2 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 42 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 5

Diện cardigan theo kiểu sexy chắc chắn là style được theo đuổi hàng đầu trong năm nay. Song ngoài dáng croptop đã chinh phục nhiều tín đồ, không ít chị em chọn cho mình kiểu cardigan dáng dài vừa chạm thắt lưng, cài hờ 1-2 chiếc cúc, bở lửng phần còn lại. Với cách biến tấu này, áo cardigan chỉ che vừa đủ vòng 1 của người mặc, để hở vùng xương quai xanh và vòng 2 lấp ló, vô cùng táo bạo nhưng tuyệt đối không phô phang. Đây cũng là cách mặc được rất nhiều ngôi sao như chị em siêu mẫu Kendall, Bella Hadid hay Jennie Kim – thành viên nhóm nhạc Black Pink ưa chuộng.

Gợi cảm nhưng vẫn phải tinh tế

2 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 62 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 7

Chọn cho mình phong cách gợi cảm với cardigan, nhiều tín đồ có thể quên mất mục tiêu ban đầu là mặc đẹp và tinh tế. Lời khuyên dành cho bạn đó là dù hướng theo style nào, cũng đừng tự biến mình thành cô nàng kém sang, kém duyên.

Với cả hai gợi ý biến tấu cardigan ở trên, hãy nhớ ngoài việc chọn item đi kèm cho phù hợp, còn cần chọn nội y để mặc cùng nhằm hạn chế tối đa sự phô phang. Cardigan dáng croptop hoặc dáng lửng thường được thiết kế khá mỏng mảnh nên nếu không khéo chọn nội y, bạn sẽ hóa “thảm họa” không biết chừng.

Thêm một số gợi ý mix đồ sexy với cardigan từ các tín đồ trên thế giới:

2 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 82 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 92 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 102 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 112 cách mới để diện cardigan thu đẹp không thể bỏ qua năm nay - Ảnh 12

Chỉ với mấy set đồ đơn giản mà hot mom này có thể dễ dàng khoe dáng nuột sau sinh

Hiện tại, Hạt Mít được biết tới là một trong những hot-mom được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích bởi sở hữu diện mạo ưa nhìn cùng phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

TIN MỚI NHẤT