Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo

Thời trang 04/10/2019 14:03

Nếu một món đồ màu hồng khiến bạn trông quê kiểng, lý do có thể là nó đã lỗi thời.

Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 1

Là một trong những gam màu thời trang được lăng xê mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, màu hồng dẫu vậy vẫn khiến nhiều người e dè vì lo rằng chúng sẽ khiến mình trông sến sẩm, bánh bèo quá mức cho phép.

Vậy nhưng, nếu nắm vững một vài quy tắc dưới đây, trang phục màu hồng sẽ chẳng thể làm khó bạn được nữa.

1. Sexy một chút

Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 2Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 3

Bạn cho rằng chỉ những cô nàng điệu đà, tiểu thư mới chuộng mặc màu hồng? Không đâu! Nếu muốn các thiết kế màu hồng khiến mình trở nên phong cách, nữ tính mà không mờ nhạt, đừng chọn những style quen thuộc. Thay vào đó, hãy thử mặc sexy hơn đôi chút, chọn những item tôn đường cong hoặc da thịt hơn đôi chút… Chỉ một vài thay đổi nhỏ nhoi ấy cũng có thể khiến cho người đối diện có cái nhìn hoàn toàn khác biệt về gam màu vốn nổi tiếng yểu điệu.

2. Chọn các thiết kế hợp mốt

Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 4Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 5

Nếu một món đồ màu hồng khiến bạn trông quê kiểng, kém sang, thì lý do có thể nằm ở việc thiết kế đó không còn phù hợp với thời cuộc, hay nói cách khác là đã lỗi thời, không theo xu hướng hiện hành. Để khắc phục vấn đề này, bạn chỉ cần đầu tư vào các trang phục màu hồng có nêm nếm các chi tiết hiện đại, trendy như tay phồng, váy dáng maxi hay chất liệu da, jumpsuit là đủ cải thiện tình hình.

3. Mix với các trang phục khỏe khoắn

Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 6

Chọn được thiết kế màu hồng ưng ý nhưng vẫn sợ sự sến sẩm đeo bám, hãy thử mix với các trang phục, phụ kiện khỏe khoắn như quần jeans, quần biker short, giày sneaker xem sao. Một item đậm chất bánh bèo kết hợp cùng item bụi bặm mang dáng dấp đường phố sẽ giúp tạo nên bộ đôi thú vị, bổ trợ cho nhau, giúp xóa tan cảm giác ẻo lả, nhu mì mà bạn đang cố gắng thoát ra.

4. Chọn gam hồng hợp với tông da và phong cách

Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 7Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 8

Cũng là hồng nhưng trang phục màu hồng có vô vàn sắc độ, từ hồng phấn nhàn nhạt kiểu pastel cho tới hồng đậm nổi bật cả một góc phố (hot pink)… Nên nhớ, mỗi một gam hồng lại phù hợp với một phong cách ăn mặc cũng như một tông da khác nhau. Bạn nên khéo léo lựa chọn để đưa ra quyết định thời trang thông minh nhất. Chớ thấy ai đó mặc đẹp là cũng chạy theo một cách mù quáng.

Một số gợi ý mix đồ đẹp với màu hồng từ các tín đồ thời trang:

Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 9Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 10Quy tắc mặc màu hồng không sến cũng chẳng bánh bèo - Ảnh 11

Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này

Ngay cả với item dễ "xử lý" như giày sneakers, chị em cũng không tránh khỏi những lúc trống rỗng, chẳng biết nên mix&match sao cho đẹp và sành điệu nhất.

TIN MỚI NHẤT