Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này

Thời trang 04/10/2019 05:20

Ngay cả với item dễ "xử lý" như giày sneakers, chị em cũng không tránh khỏi những lúc trống rỗng, chẳng biết nên mix&match sao cho đẹp và sành điệu nhất.

Mùa nào giày dép nấy và khi chúng ta đang bước vào độ Thu/Đông, những đôi sandals, dép lê nên được thay thế bằng những kiểu giày kín đáo, ấm áp hơn, điển hình như giày sneakers. Thế nhưng, ngay cả với item dễ "xử lý" như vậy, chị em cũng không tránh khỏi những lúc trống rỗng, chẳng biết nên mix&match sao cho đẹp và sành điệu nhất. Đó là lý do, các nàng nên "ghim" ngay 4 công thức diện giày sneakers sau đây.

1. Giày sneakers + áo thun

Với item diện lên là thấy trẻ trung, năng động như áo thun, sự xuất hiện của một đôi sneakers sẽ giúp vẻ ngoài của bạn đạt đến đỉnh cao hack tuổi. Tuy nhiên, ngoài khả năng trẻ hóa phong cách, sự sành điệu và cá tính của bộ đôi áo thun + giày sneakers cũng là lý do thuyết phục để bạn áp dụng ngay cho công cuộc lên đồ ngày mai.

Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 1Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 2Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 3Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 4

2. Giày sneakers + váy liền

Nếu diện váy liền với những đôi giày cũng yểu điệu thục nữ như búp bê, mule hay giày cao gót, vẻ ngoài của bạn xinh thì xinh đấy, nhưng cũng không có nhiều sự mới mẻ, thú vị. Lúc ấy, hãy thử hoàn thiện set đồ bằng một đôi sneakers xem, sự phá cách đơn giản này sẽ tăng vẻ sành điệu và chất chơi cho bạn, ngay cả khi đang xúng xính một chiếc váy bánh bèo nhất.

Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 5Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 6Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 7Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 8

3. Giày sneakers + áo blazer/bộ suit

Blazer hay bộ suit vẫn là biểu tượng cho sự chỉn chu, thanh lịch nhưng trong xu hướng hiện đại, món thời trang kinh điển này còn là bảo chứng cho vẻ ngoài sành điệu, "ăn chơi" của người diện nữa. Đây cũng là một phần lý do khi bạn kết hợp blazer/bộ suit với item trẻ trung, đậm chất đường phố như giày sneakers, trông chúng không hề lệch pha chút nào. Ngược lại, combo áo blazer/bộ suit + giày thể thao còn giúp vẻ ngoài bật lên nét thời thượng.

Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 9Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 10Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 11Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 12

4. Giày sneakers + chân váy

Thêm một item "điệu chảy nước" nhưng vẫn song hành hết sức ăn ý với giày sneakers, đó là chân váy. Và có sẵn 2 item dễ mix, dễ đẹp này, công việc của bạn chỉ đơn giản là chọn chiếc áo thun hợp màu hoặc áo blouse/sơ mi thanh lịch, "lắp ghép" lại là có ngay một tổng thể trang phục đẹp mê. Trong trường hợp bạn chưa biết, giày sneakers trắng luôn là lựa chọn đầu bảng nếu bạn phân vân trước hằng hà sa số kiểu giày thể thao; lý do là vì "em nó" mix kiểu gì cũng đẹp, lại có sự pha trộn hoàn hảo giữa nét trẻ trung, thanh lịch và trang nhã.

Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 13Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 14Cứ cho là giày sneakers mix kiểu gì cũng ổn đi, nhưng bạn sao có thể làm ngơ trước 4 cách diện đẹp mê này - Ảnh 15

Muốn "mặt tiền" nhỏ nhắn thanh thoát hơn? Đơn giản lắm, bạn cứ tích cực diện 4 items sau đây

Bỏ qua thủ thuật làm tóc hay trang điểm, cứ diện 4 items này là gương mặt của bạn đã nhỏ gọn hơn rất nhiều rồi.

TIN MỚI NHẤT