5 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần

Thời trang 02/10/2019 14:12

Không cần sắm sửa đồ hiệu vì đã có 5 bí kíp đơn giản, thậm chí "rẻ bèo" sau đây giúp phong cách của bạn thêm cao sang, quý tộc.

1. Diện cả một cây trắng tinh tươm

Lập luận của chuyên trang Who What Wear khi khuyên các độc giả nên mặc nguyên một cây trắng tinh tươm (với mục đích xa xỉ hóa phong cách) là như thế này: "Nếu diện một set trang phục white-on-white, bạn sẽ cho người ta thấy rằng mình chẳng hề quan tâm đến chuyện mưa gió, bão bùng; như thể là bạn vẫn thường di chuyển bằng xế hộp vậy". Nghe buồn cười mà lại rất hợp tình hợp lý đúng không các chị em?

5 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 15 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 25 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 3

Những set đồ trắng cả cây thường mang đến vẻ tinh tươm, trang nhã cho người diện, do đó sang chảng hóa phong cách cực kỳ hiệu quả. Đây cũng là công thức hiếm hoi mà ai mặc cũng đẹp, lại chẳng đòi hỏi ở người diện khả năng mix&match thần sầu. Nếu lo set đồ trắng của mình trông hơi đơn điệu, bạn hãy tô điểm thêm vài món phụ kiện vàng ánh kim như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay nhé, trông vẻ ngoài sẽ nổi bật hơn hẳn đấy!

2. Đi giày cao gót

Khả năng kéo chân hack dáng của giày cao gót là điều chúng ta không cần bàn cãi; nhưng liệu ưu điểm của giày cao gót có dừng lại ở đây? Câu trả lời là hoàn toàn không.

Đi giày cao gót, nàng nào cũng tăng thêm gấp bội phần nữ tính, duyên dáng nhưng hơn thế, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm "chanh sả" và quyền lực. Đặc biệt là khi bạn chọn giày cao gót mũi nhọn, mang gam màu trung tính hoặc họa tiết da cá sấu, hiệu quả sang chảnh hóa phong cách sẽ đạt 100%.

 5 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 45 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 55 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 6

3. Mặc đồ lụa

Tranh thủ thời tiết chưa chuyển sang mùa đông lạnh thấu xương, bạn hãy tích cực diện những items làm từ chất vải lụa. Kiểu trang phục này sẽ mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ tênh khi diện lên mình nhưng quan trọng là với vẻ lấp lánh, bóng bẩy, đồ lụa còn tăng gấp 10 lần vẻ sang trọng, quý phái cho người diện. Có thể kể tên vài món đồ lụa mà bạn nên sắm ngay cho tủ đồ, đó là chân váy, áo sơ mi hoặc váy liền hai dây… và bạn cứ yên tâm, dù mua items vải lụa với giá bình dân thì hiệu quả "sang chảnh hóa" phong cách vẫn được giữ nguyên.

5 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 75 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 85 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 9

4. Mang túi xách bằng khuỷu tay của bạn

Ai mà ngờ được, chỉ với một tuyệt chiêu rất đơn giản như thay đổi cách mang túi xách, vẻ ngoài của bạn đã bật lên nét quý phái. Cụ thể là như thế này, bạn hãy chọn lấy cho mình một chiếc túi xách quai ngắn và thay vì cầm trên tay hay đeo vai, bạn hãy đỡ lấy quai túi bằng khuỷu tay của mình, bước đi thật khoan thai và đĩnh đạc, vậy là trông quý tộc, kiêu kỳ hơn hẳn rồi.

5 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 105 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 115 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 12

5. Đeo đồng hồ

Trong thế giới thời trang, luôn có những món phụ kiện rất được việc trong khoản sang chảnh hóa phong cách, như đồng hồ đeo tay chẳng hạn. Nhấn nhá món phụ kiện vừa thực tế (giúp bạn nắm rõ được thời gian) lại vừa thanh lịch này, set đồ của bạn dù đơn giản đến mấy cũng trở nên ấn tượng.

5 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 135 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 145 tips lên đồ đơn giản như đùa, nhưng lại phù phép vẻ ngoài của bạn sang hơn gấp 10 lần - Ảnh 15

Chân váy midi dễ mặc thật đấy, nhưng trông bạn sẽ xinh tươi sành điệu nhất khi áp dụng 4 công thức sau

Xúng xính 4 công thức diện chân váy midi dưới đây, ai mà tiếc lời khen bạn mặc đẹp cơ chứ!

TIN MỚI NHẤT