Những xu hướng váy hoa hứa hẹn "gây bão" trong mùa hè 2019, cứ mặc vào là chuẩn xinh

Thời trang 17/03/2019 12:05

Mỗi khi hè về cũng là lúc những chiếc váy mang trên mình những họa tiết hoa nổi bật lại "gây bão" trở lại, được ưu ái mặc nhiều hơn cả. Các kiểu đầm ngắn, váy dài in hoa lá sẽ giúp phái đẹp xinh xắn hơn khi đi làm, dạo phố.

Mỗi năm trôi qua là mỗi năm xu hướng thời trang thay đổi, những xu hướng, hoạ tiết cũ phải nhường chỗ cho cái mới. Tuy nhiên, duy chỉ có họa tiết hoa là vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, cứ vào hè mặc là "auto" xinh gái khiến các cô nàng vẫn cứ mê mẩn không thôi. Đặc biệt, váy hoa thiết kế trên các chất liệu mềm mỏng luôn được phái đẹp yêu thích bởi nó mang đến hình ảnh dịu dàng và nữ tính cho người mặc. Chưa kể trong không khí xuân hè, vải in hoa lại càng được ưu ái nhờ họa tiết xinh xắn, nổi bật.

Vào đầu hè, những mẫu váy in hoa với tông màu thanh nhã được cắt may trên vải lụa mềm, chiffon, cotton thoáng mát là những trang phục không thể thiếu của các nàng sành điệu. (Ảnh: Pinterest)

Nếu như trước kia những chiếc váy hoa thường bị gắn mác chỉ hợp đi biển thì nay với sự biến hóa của các nhà thiết kế, những mẫu máy hoa ngày một đa dạng và... mặc đi đâu cũng hợp, cũng đẹp. (Ảnh: Pinterest)

Đầm xòe, váy tay bồng hay váy đính nơ là các kiểu trang phục dành riêng cho các tín đồ của dòng thời trang vintage hay yêu thích sự nhẹ nhàng, thướt tha. (Ảnh: Pinterest)

Còn những chiếc đầm nhún eo với họa tiết hoa nhí là dòng sản phẩm khó lỗi mốt. Qua nhiều mùa thời trang, đây vẫn là kiểu trang phục chiếm được tình cảm của chị em công sở. (Ảnh: Pinterest)

Ngày nay việc kết hợp với những chiếc áo phông hay áo khoác mỏng với váy hoa cũng là lựa chọn được nhiều bạn gái tham khảo và yêu thích lựa chọn. Không chỉ đem lại hình ảnh năng động mà vẫn dịu dàng, những set đồ này còn thích hợp để mặc ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. (Ảnh: Pinterest)

Nếu sở hữu chiều cao nấm lùn hoặc chỉ đơn giản bạn không thích những chiếc váy hoa dáng dài thướt tha thì váy vạt quấn nhẹ nhàng với chi tiết cổ chữ V vừa đủ để tạo độ sexy nhưng vẫn mang tới nét thanh lịch là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. (Ảnh: Pinterest)

Không chỉ được thiết kế bởi những họa tiết hoa với màu sắc trang nhã, những chiếc váy hoa thường được may từ chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như voan lụa, cotton... giúp những ngày hè nóng bức thêm dịu nhẹ. (Ảnh:Pinterest)

Nếu hè đang cận kề mà bạn vẫn chưa biết nên mặc gì để vừa đẹp vừa xinh lại còn hợp trend thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay trong tủ đồ của mình một vài chiếc váy hoa xinh xắn với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để biến hóa suốt ngày hè khi thì dịu dàng tiểu thư, lúc lại năng động cá tnhs nhỉ? Không chỉ ngay lập tức đem lại cho bạn ngoại hình rực rỡ và nổi bật, tràn đầy sức sống, mặc đi đâu cũng hợp mà những chiếc váy hoa "thần thánh" này còn không lo sợ bị lỗi mốt nữa nhé!

Bí quyết phối trang phục cho chị em có "eo bánh mì", chẳng còn lo lộ bụng béo

Vòng eo lớn luôn là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ ở bất kì độ tuổi nào, đặc biệt là những nàng công sở. Vậy nàng cần làm gì để “đánh lừa thị giác” người nhìn mỗi khi xuất hiện, nàng nên tham khảo các tip dưới đây.

TIN MỚI NHẤT