Những cách chọn giày phối cùng trang phục sai lầm nàng thường gặp

Thời trang 30/11/2017 10:18

Không phải chỉ mặc đầm là có thể mang bất kì đôi giày cao gót nào cũng được. Để tôn lên vóc dáng của bạn thì còn phải dựa vào kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của trang phục nữa.

Màu đen và trắng là hai màu sắc dễ phối hợp với nhau nhất. Tuy nhiên, không phải cứ đầm trắng là có thể diện với giày đen, tùy vào kiểu đầm mà chúng ta mới chọn giày. Ví dụ bạn đang mặc một chiếc đầm ren trắng, phối với đôi giày cao gót hở mũi màu đen, thì chỉ làm vóc dáng của bạn thô hơn. Thay vào đó, bạn có thể chọn một đôi giày bít mũi gót nhọn cùng màu với chiếc đầm hoặc là màu nude, sẽ làm bạn nổi bật hơn.

Những cách chọn giày phối cùng trang phục sai lầm nàng thường gặp - Ảnh 1
Hiện nay, có nhiều bạn trẻ thích mặc đầm, mang giày bata để thích hợp với các buổi tiệc ngoài trời hoặc dạo phố. Với một chiếc đầm nữ tính, khi các bạn chọn giày bata thì nên chọn những loại có gót khoảng 2-3 phân sẽ làm cho bạn thanh thoát hơn nhiều, và còn năng động nữa.

Những cách chọn giày phối cùng trang phục sai lầm nàng thường gặp - Ảnh 2

Những cách chọn giày phối cùng trang phục sai lầm nàng thường gặp - Ảnh 3

Đối với các loại giày đế bánh mì giúp "ăn gian" chiều cao, các bạn nên mang khi diện với quần basic và áo thun. Màu sắc của quần, bạn nên chọn màu nhã nhặn, kiểu dáng cổ điển một chút sẽ làm bạn nhìn thời trang hơn.

Những cách chọn giày phối cùng trang phục sai lầm nàng thường gặp - Ảnh 4

Những cô nàng sở hữu bàn chân thô nên chọn những đôi giày có thiết kế ôm dáng, giúp bạn chân trông gọn gàng không bị bè về hai bên, chất liệu cứng cáp đứng phom và nên tránh chất liệu ren hoặc lưới mềm.

Hãy nhớ nếu váy của bạn có nhiều họa tiết, tỉ mỉ chừng nào thì đôi giày của bạn phải tối giản chừng ấy và ngược lại. Phép so sánh này sẽ giúp bạn luôn giữ được sự cân bằng trong mọi bộ đồ mà bạn chọn phối thường ngày.

'Thuộc lòng' 10 mẹo này, dù đi giày cao gót hay boots cả mùa đông cũng không sợ đau chân, hôi chân, con trai con gái ai cũng cần biết

Tạm biệt cảm giác đau chân, phồng rộp do đi giày cao gót, boots nhờ mẹo thần kỳ mà nam hay nữ đều có thể làm được.

TIN MỚI NHẤT