Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này

Thời trang 13/11/2018 05:30

Đây chính là 4 phom dáng các nàng không thể nào làm ngơ trong mùa lạnh năm nay.

Có thể nhận định rằng, mùa hè năm nay là thời kì huy hoàng của những đôi giày sandals, dép bệt và cao gót đế thô năng động. Dường như thời trang đang dần luân chuyển theo hướng tiện dụng hóa, để dễ mặc và dễ thích nghi hơn với dòng chảy của cuộc sống hiện đại. Mang những đặc điểm đó, vậy trong mùa thu năm nay, loại giày nào sẽ lên ngôi? Câu trả lời chính là boots. Những đôi giày với kiểu dáng đặc trưng là bao phủ trọn đôi bàn chân và một phần đôi chân chân chính là thứ phụ kiện sành điệu, đẳng cấp và cực kì tiện dụng khi tiết trời thu đông đang tới gần. Boots cổ thấp thì năm nào cũng vô vàn kiểu dáng nhưng năm nay tất cả chỉ xoay quanh 4 dáng boots này thôi nhé.

1. Boots đế thô vuông/tròn

Mùa đông là mùa của những đôi boots đế thô chắc chắn. Mùa lạnh năm nay, bên cạnh những thiết kế đế thô vuông vắn thì còn có thêm biến tấu boots đế tròn nhìn thôi cũng thấy hay ho thú vị. Đôi boots ngang cổ chân với phần đế thô để nâng phong cách cũng như mang đến sự thoải mái và ấm áp hơn. Phần đế thô vừa giúp bạn ăn gian chiều cao đồng thời giúp việc di chuyển trên thứ phụ kiện cao gót này được dễ dàng hơn.

Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 1Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 2

2. Boots mũi nhọn/ gót nhọn

Thiết kế luôn được cô nàng sang chảnh ưu ái. Nếu như đế thô mang đến vẻ cá tính, mạnh mẽ thì những đôi mũi nhọn hay gót nhọn lại thiên về vẻ thời thượng sành mốt. So với đế thô, những đôi gót nhọn rất hay có biến tấu, ví dụ như thắt dây, điểm xuyết chi tiết lưới... nhìn thôi cũng thấy sang chảnh ngút ngàn. 

Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 3Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 4

 

3. Boots đế trong suốt/ kim loại

Boots đế nhọn có sang chảnh, thời thượng bao nhiêu thì cũng khó lòng so bì được với những thiết kế đế trong suốt hay kim loại ánh sáng này. Phần thân boots dù có trơn màu đơn giản thế nào thì chỉ cần thêm phần đế khác biệt này là tổng thể xịn sò ngay lập tức. Và chính bởi phần đế ấn tượng mà những đôi boots thế này chỉ cần tối giản với một gam màu, một kiểu dáng là cũng chất đừng hỏi rồi.

Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 5Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 6

4. Boots hở mũi

Ấn tượng và phá cách hơn cả là những thiết kế boots hở mũi, vì là khuyết phần mũi nên những đôi boots này thường có phom dáng ôm sát kiểu boots tất vậy. Phần mũi khuyết giúp các nàng lộ vài ngón chân vô cùng sexy, gợi cảm, nhất là khi được tô điểm bởi những sơn móng nổi bật. Một thiết kế thực sự cá tính, sexy và nổi loạn nên để kết hợp cùng đôi boots này các nàng phải có gu một chút. Những set đồ phá cách khỏe khoắn bất chấp những quy chuẩn của thời trang đôi khi hợp gu cùng kiểu boots hở mũi sexy này. Nếu bạn là một cô nàng khí chất thời trang ngời ngời sẽ chẳng thể nào bỏ qua item siêu hot này cả.

Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 7Nàng nào chẳng mê diện boots mùa lạnh, nhưng để sắm được đôi chuẩn mốt thì hãy xem ngay 4 gợi ý này - Ảnh 8

Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng?

Nếu mê mẩn cặp đôi váy/chân váy mix cùng boots, các nàng đừng bỏ qua 4 tips diện đồ không những thời thượng mà còn tôn dáng cực hiệu quả này nhé!

TIN MỚI NHẤT