Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà

Thời trang 11/11/2019 05:20

“Tình đầu quốc dân” Suzy không ít lần khiến fan chết lặng bởi vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa ngọt ngào. Bí kíp là do cô luôn có cách mix cực tinh tế các items điệu đà, nữ tính và “bánh bèo” với nhau.

Được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” Suzy sở hữu vẻ ngoài và phong cách thời trang “kẹo ngọt”. Nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp, sở hữu vóc dáng cân đối và mảnh mai, khiến nhiều người phải thốt lên lời khen ngay khi gặp gỡ. Suzy thường để fan hâm mộ “chiêm ngưỡng” phong cách thời trang thanh nhã, ngọt ngào và nữ tính. Theo dõi nữ diễn viên xinh đẹp này đảm bảo các nàng cũng sẽ “bỏ túi” được các tips hay ho đấy.

Mê các kiểu chân váy dài

Dường như Suzy là “tín đồ” của chân váy dài với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Nữ diễn viên thường xuyên “kết thân” với items thanh lịch và nữ tính này. Vốn đã là items tôn trọn vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng của phái đẹp. Suzy còn biết cách mix&match đa dạng với chân váy dài nên trông càng nịnh mắt. Áo sơ mi oversized kết hợp cùng chân váy dài màu xanh sọc trắng cũng tạo nên hiệu ứng cực thu hút người nhìn.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 1Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 2

Bộ đôi chân váy midi xòe và sơ mi trễ vai cũng sẽ tạo nên vẻ ngoài cực thanh lịch cho nàng ở chốn công sở. Áo sơ mi trễ vai cũng là items “đinh” của nhiều nàng để tôn lên vẻ nữ tính và mềm mại. Lại thêm vẻ quyến rũ, nhấn nhá đến từ váy midi, bảo sao Suzy đốn gục trái tim bao người.

Đây đều là các items dễ mặc và dễ phối, lại có khả năng dấu nhẹm khuyết điểm cho nàng công sở.

Diện đồ gam màu sáng

Sở hữu làn da trắng sáng nên Suzy diện đồ gam màu ton-sur-ton cũng tôn lên được làn da tuyệt vời của mình. Set đồ với áo phông và chân váy dài gam màu tươi sáng giúp nữ diễn viên “hack tuổi” cực đỉnh.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 3

Suzy cũng khéo léo chọn thêm cho mình những items có gam màu trung tính, dễ mặc mà lại tôn trọn phong cách thanh lịch. Gam nâu hay be chính là lựa chọn thông minh của người đẹp 25 tuổi. Các nàng công sở cũng ghi nhớ công thức đơn giản nhưng tạo nên sự chú ý này để có thể mix&match linh hoạt.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 4

Với mái tóc đen dài buông xõa, cùng các items thời trang chuẩn “girl điệu đà”, Suzy quả thực “ăn đứt” vẻ đẹp của bao người khác.

Chăm diện quần jeans + áo sơ mi

Nữ diễn viên Yêu không kiểm soát còn gợi ý cho nàng cách mix đồ với quần jeans thời thượng có thể đi làm nữa đấy. Jeans dễ phối với áo sơ mi tạo nên sự thanh lịch thượng thừa, đơn giản và vẫn xinh cực xinh.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 5

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 6

Thân hình mảnh mai của người đẹp còn được khoe trọn với set đồ kết hợp áo phông, cardigan và quần trắng đơn giản. Điểm nhấn của set đồ nằm ở chiếc cardigan tối màu nhưng vô cùng thanh lịch. Mùa lạnh mới về mà diện set đồ này, đảm bảo nàng vừa đủ ấm áp vừa sang.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 7

Bộ đôi áo thun + đầm dây điệu đà

Áo thun cực đơn giản cùng với đầm dây điệu đà cũng là set đồ nàng nên cân nhắc. Với phương châm là diện đồ basic nhưng vẫn xinh, set đồ nào của Suzy cũng đem đến vẻ ngoài cực sang chảnh cho người đẹp. Điển hình là sự kết hợp khéo léo giữa áo phông và váy dây thế này đây.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 8

Không quên blazer trong những ngày gió lạnh

Suzy cũng là nữ diễn viên không ngại “lăng xê” blazer thường xuyên. Nhưng phải khẳng định đây cũng là một items giúp người đẹp khẳng định phong cách, đẳng cấp nhan sắc của mình. Với blazer, người đẹp cũng chọn các items kèm theo vô cùng basic.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 9

Blazer+chân váy cũng là công thức nàng công sở cần nhớ để “lên đồ” phù hợp. Kiểu mix&match này nổi bật lên sự thanh lịch của nàng chốn công sở.

Nàng công sở chỉ follow Suzy sẽ học được 'tá' tips mix đồ cực điệu đà - Ảnh 10

Trên đây chính là một số tips mix đồ để xinh đẹp và nền nã như “tình đầu quốc dân” Suzy. Hãy áp dụng thật tinh tế và khéo léo các items trên để nàng có thể tự tin đến công ty mỗi ngày. Đây cũng là các set đồ cực “hack tuổi” giúp nàng như trẻ ra và bắt kịp thời trang đấy nhé.

Thêm đất diễn cho 3 kiểu áo len trơn màu: Đơn giản thế nào cũng có cách làm cho chúng khác biệt

Nàng công sở có thêm khá nhiều cách mix đồ thú vị cùng chiếc áo len trơn tối giản trong mùa lạnh tới đây.

TIN MỚI NHẤT