Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3

Thời trang 28/02/2023 06:36

Cùng làm mới tủ đồ của mình với loạt item phong cách nữ tổng tài nhé các nàng!

Nếu các nàng đang tìm kiếm phong cách thời trang công sở mới cho mình thì hãy thử phong cách nữ tổng tài xem sao. Kiểu mặc đồ này vừa thanh lịch lại vừa cuốn hút đấy nhé! 

Áo blazer

Blazer là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thời trang. Kiểu áo này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và chẳng bao giờ lo lỗi mỗi. Blazer chính là kiểu áo hoàn hảo để diện đến công sở và những ngày thời tiết mát mẻ này thì diện blazer đúng là chuẩn không cần chỉnh.

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 1

Bên cạnh màu đen quen thuộc, các nàng cũng có thể lựa chọn các tone màu khác như pastel, nâu hay họa tiết kẻ… Blazer là kiểu áo mà các chị em có thể mặc đơn giản nhưng vẫn có được vẻ ngoài sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể phối blazer với quần ống rộng, set đồ này sẽ mang đến sự tinh tế và không kém phần sành điệu. Ngoài ra các nàng cũng có thể kết hợp kiểu áo này với quần jeans hay chân váy ngắn cũng rất hợp nhé

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 2

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly cũng là item chưa hề lỗi mốt và được lòng rất nhiều chị em công sở. Kiểu váy này mang đến sự nhã nhặn nhưng vẫn vô cùng nổi bật, mang nét cổ điển nhưng lại vẫn rất trẻ trung. Các nàng có thể lựa chọn váy xếp ly nhỏ hay xếp ly to bản đều cũng rất đẹp.

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 3

Với váy xếp ly, các nàng dễ dàng kết hợp với áo blouse, áo blazer để tạo nên set đồ công sở xinh xắn. Đừng quên váy xếp ly phiên bản dáng dài sẽ giúp các nàng hack dáng kha khá đấy nhé! 

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 4

Áo blouse

Áo blouse là món đồ quen thuộc mà chắc hẳn nàng nào cũng sở hữu vài chiếc. Kiểu áo này vừa dễ phối đồ mà lại rất phù hợp để mặc đi làm. Vào ngày này tiết trời mát mẻ như này thì diện blouse  cũng rất hợp lý. Các nàng nên sắm những mẫu áo blouse dài tay để có thể vừa che khuyết điểm lại vừa che chắn cơ thể những lúc trời có gió nhé.

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 5

Nếu thích phong cách phóng khoáng và trẻ trung, các nàng dễ dàng phối áo blouse với quần jeans, quần ống rộng hay thậm chí là các loại chân váy. Bên cạnh những kiểu áo blouse đơn giản, các nàng cũng có thể sắm những kiểu áo cách điệu để làm phong phú tủ đồ của mình nhé!

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 6

Quần ống rộng

Nếu yêu thích phong cách nữ tổng tài thì làm sao có thể bỏ qua quần ống rộng. Với thiết kế thoải mái, kiểu quần này ghi điểm bởi sự phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Đặc biệt, quần ống rộng còn được mọi người yêu thích bởi khả năng "cân đẹp" mọi vóc dáng.

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 7

Với quần vải ống rộng, các nàng có chọn phối với áo phông, áo sơ mi. Sự kết hợp đơn giản này mang đến vẻ trẻ trung và không kém phần sành điệu. Các nàng công sở cũng có thể học cách phối giữa áo sơ mi cổ nơ và quần vải ống rộng để áp dụng hàng ngày. Còn nếu muốn lịch sự hơn hay kết hợp quần áo rộng với áo blazer hoặc diện theo kiểu nguyên một suit nhé. Những bộ suit dáng suông luôn giúp người mặc ghi điểm phong cách. 

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 8

Áo crop top

Nàng nào cá tính thì tại sao lại không thử áo crop top nhỉ. Mẫu áo này không chỉ giúp các nàng khoe khéo vòng eo thon mà còn đem đến sự sành điệu và quyến rũ. Vẫn có những cách phối đồ giúp các nàng diện crop top thật thời thượng và tinh tế như kết hợp với quần ống suông cạp cao. Kiểu phối đồ này còn giúp các nàng tạo hiệu ứng chân dài miên man đấy!

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 9

Bên cạnh đó các nàng cũng có thể thử bộ đôi áo crop top cùng chân váy dài. Cách kết hợp như vậy sẽ mang đến sự nữ tính và ngọt ngào cho các nàng. Đừng quên kết hợp cùng sandal cao gót quai mảnh để tôn dáng hơn nhé!

Mê đắm phong cách nữ tổng tài các nàng sắm ngay những item thời trang này đang được sale đậm ngày 3.3 - Ảnh 10

9 mẹo ăn mặc sành điệu dành cho mọi lứa tuổi, ai cũng có thể áp dụng

Cách ăn mặc mang tính chủ quan và có thể phụ thuộc vào sở thích cá nhân, hoàn cảnh và vóc dáng cơ thể. Tuy nhiên có một số mẹo ăn mặc chung sẽ giúp bạn mặc đẹp và sành điệu hơn.

TIN MỚI NHẤT