Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài

Thời trang 27/07/2019 12:25

Áo crop top phối cùng quần lưng cao được fan đánh giá là những món đồ đặc trưng, gắn liền với hình ảnh của nữ rapper.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 1

Lisa là một trong những thành viên sở hữu phong cách thời trang được giới chuyên môn đánh giá cao. Không hề thua kém Jennie, cô nhận được sự yêu thích của các nhãn hàng quốc tế và trở thành gương mặt đại diện cho Celine tại thị trường châu Á. Thời trang của Lisa không bị "đóng khung" vào một khuôn khổ nào, ngược lại còn thể hiện cá tính riêng thông qua cách kết hợp trang phục và phụ kiện.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 2

Thành viên nhóm BlackPink sở hữu những món đồ đặc trưng giúp tôn lên lợi thế hình thể. Hiểu rõ ưu điểm vóc dáng, cô thường diện áo crop top khoe vòng eo thon thả cùng kiểu dáng skinny jeans, quần shorts lưng cao hay quần ống thụng đúng chuẩn rapper.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 3

Trên sân khấu âm nhạc, người đẹp ưa chuộng kiểu quần shorts đính sequin lấp lánh kết hợp cùng crop top tua rua sành điệu. Màu sắc tương phản trên trang phục giúp hình ảnh Lisa nổi bật hơn.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 4

Là người sành sỏi về thời trang, nữ idol luôn biết cách kết hợp màu sắc và họa tiết trên trang phục tránh sự rối mắt, rườm rà. Với áo crop top in da rắn sắc đỏ, người đẹp tiết chế bằng cách diện quần shorts tông màu trung tính và nhấn nhá bằng phụ kiện đính đá.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 5

Quần thụng cũng là một trong những món đồ ưa thích của Lisa. Người đẹp thường diện cùng áo hoodie phom dáng quá khổ và sneakers đế thô đúng chuẩn dân streetwear.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 6

Không chỉ chất liệu thun, kiểu quần thụng jeans cũng được lòng thành viên BlackPink. Tuy nhiên, cô lại kết hợp cùng phom dáng áo khoác dáng dài để vóc dáng trông cân đối hơn.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 7

Nữ rapper biết cách thể hiện chất riêng bằng việc kết hợp kiểu quần jeans với phần ống thụng lạ mắt và đi kèm áo crop top gam xanh neon.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 8

9X cho thấy phong cách cá nhân không hề bị giới hạn. Ngoài những bộ cánh hầm hố, Lisa thường biến hoá hình ảnh với các kiểu váy cổ điển in họa tiết nữ tính.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 9

Để diện những món đồ mang hơi hướm vintage, Lisa thường tối giản phụ kiện đi kèm với các gam màu sáng phù hợp trang phục, nhằm tôn lên nét thanh lịch, tinh tế.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 10

Theo chia sẻ của các tạp chí thời trang, tủ giày của Lisa có hơn 53 mẫu sneakers đủ loại, trong đó phụ kiện sắc trắng chiếm đa số. Nữ rapper trung thành với kiểu giày trắng thoải mái, thay vì giày cao gót gây tổn hại đến cơ thể.

Lisa (BlackPink) và công thức phối đồ khéo khoe eo thon, chân dài - Ảnh 11

Diện giày sneakers, Lisa thường kết hợp với kiểu trang phục thể thao cùng đường kẻ sọc đồng điệu màu sắc với phụ kiện.

Chân to đùi thô khó mặc quần áo đều bắt nguồn từ những thói quen này

Chị em văn phòng cứ giữ thói quen này thì bảo sao đùi không to, chân không thô, khó mặc đồ.

TIN MỚI NHẤT