Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt

Thời trang 08/12/2018 05:49

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hay Khánh Linh The Face đều yêu thích những mẫu váy hoa, trang phục kẻ ngang hay họa tiết thêu nổi trên trang phục.

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 1

Váy hoa: Trang phục in họa tiết hoa luôn mang đến vẻ dịu dàng, lãng mạn. Những chiếc váy có hoa văn nhí mang hơi hướm năm 1970 hay những gam màu pastel thường được các cô gái lựa chọn vào mỗi mùa xuân hè. 

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 2

Với những thiết kế váy hoa nổi bật, các tín đồ thời trang có thể tiết chế bằng phụ kiện tông màu trung tính như Khánh Linh The Face. 

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 3

Áo khoác da: Trang phục chất liệu da luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái mạnh mẽ. Bạn có thể kết hợp áo khoác da với áo thun, sơ mi hay váy họa tiết. Quỳnh Anh Shyn biến hóa set đồ cá tính với biker jacket chắp vá màu sắc cùng phụ kiện xích. 

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 4

Áo đen cổ điển vẫn là gam màu được ưa chuộng nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn áo khoác da màu đỏ rượu vang hoặc nâu chocolate, phù hợp với trang phục xanh hoặc trắng.

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 5

Trang phục kẻ ngang: Họa tiết kẻ đại diện cho sự trẻ trung, năng động. Nếu người mặc sở hữu vóc dáng thanh mảnh, những đường kẻ ngang sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Các cô gái có thân hình quá khổ tuyệt đối tránh xa kiểu họa tiết này. 

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 6

Khánh Linh The Face đơn giản với mẫu áo kẻ ngang màu sắc, phối với quần nhung sọc nhuyễn. Nếu muốn kết hợp hai họa tiết với nhau, phái nữ nên lưu ý khoảng cách giữa những đường kẻ để tránh set đồ trông rối mắt.

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 7

Trang phục thêu hoa: Đâ từng là họa tiết đặc trưng của giới quý tộc thế kỷ 19, nhưng dã dược các nhà mốt thế giới biến tấu để trở nên phù hợp với thời hiện đại. Những chi tiết thêu xuất hiện trên áo khoác, sơ mi cho đến quần jeans, quần short…

Kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ Việt - Ảnh 8
Bí quyết để set đồ trở nên tinh tế với những đường thêu hoa chính là sự đồng điệu giữa phụ kiện và trang phục. Hot-girl Salim lựa chọn sắc đỏ trở thành điểm nhấn của bộ cánh hơi hướm du mục. 

3 items thời trang nên và không nên xếp vào hành lý đi công tác mà mọi nàng công sở cần "nằm lòng"

Loạt gợi ý về những món thời trang nên – không nên mang theo khi đi công tác này sẽ giúp hành lý của các nàng được gọn gàng, nhẹ nhõm nhất có thể.

TIN MỚI NHẤT