Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê "một màu", tình đầu quốc dân biến hóa thế nào?

Thời trang 09/09/2021 08:30

Mới đây, Jisoo và Suzy đã có màn so kè cực gắt khi cùng ghé thăm pop-up store của Dior tại Seoul.

Jisoo và Suzy đều là 2 Đại sứ thương hiệu của Dior, thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng của hãng. Cả 2 nàng cũng thường xuyên diện những item hot hit của Dior và tạo ra những màn so kè đáng chú ý. Mới đây, Jisoo và Suzy lại được đặt lên bàn cân so sánh khi cùng ghé thăm pop-up store của Dior tại Seoul. Trong khi Jisoo bị chê biểu cảm một màu, "10 tấm như 1" thì Suzy biến hóa thế nào?

Mới đây, Jisoo vừa ghé thăm pop-up store, cửa hàng đặc biệt của nhà mốt Dior tại Seoul. Thay vì vẻ trong trẻo thường ngày, lần này Jisoo diện trang phục theo hướng độc đáo phá cách bao gồm áo denim mix cùng chân váy voan xuyên thấu, đi boots da.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 1

Cùng với đó, cô để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn sóng, trang điểm nhẹ nhàng mang đến hình ảnh vừa cổ điển, trang nhã lại vừa kiêu sa, sang chảnh. Thiết kế áo chiết eo tôn lên vòng 2 mảnh mai của mỹ nhân BLACKPINK.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 2

Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng chị cả BLACKPINK có phần hơi "một màu" về biểu cảm khi cô luôn duy trì hình ảnh lạnh lùng, gương mặt hơi hất nhẹ, ánh mắt hờ hững, môi cong kiêu sa.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 3

Đại sứ toàn cầu của Dior bị chê biểu cảm 10 tấm như 1, dù xinh đẹp nhưng hơi nhàm chán, không thực sự ấn tượng.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 4

Nụ cười mỉm của Jisoo bị chê khá công nghiệp, nhàm chán và chưa có sự bứt phá. Cô cũng thường cố tình chụp ở một góc gương mặt nhất định nên hình ảnh "10 tấm như 1".

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 5

Dẫu vậy, không thể phủ nhận Jisoo vẫn vô cùng xinh đẹp với đường nét gương mặt chuẩn chỉnh như tượng tạc.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 6

Ở 1 diễn biến khác, Suzy cũng từng ghé thăm pop-up store của Dior tại Seoul nhưng lại nhận được nhiều khen ngợi. Khi đó, tình đầu quốc dân chọn diện mẫu áo trễ vai mix cùng chân váy nữ tính.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 7

Kiểu áo trễ vai tôn lên xương quai xanh gợi cảm, cộng thêm mái tóc buộc nửa mang đến cho Suzy hình ảnh vừa gợi cảm lại vừa ngọt ngào.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 8

Lối tạo dáng của Suzy cũng có sự biến hóa đa dạng và tự nhiên hơn, khi thì kiêu sa sang chảnh với ánh mắt lạnh lùng khi thì cô lại ngây thơ, ngọt ngào như nữ sinh.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 9

Cô cũng thay đổi nhiều góc mặt khác biệt để phô bày được nhiều góc cạnh gương mặt và tôn lên triệt để nét đẹp các thiết kế của Dior.

Jisoo – Suzy so kè cực gắt: Chị cả BLACKPINK bị chê 'một màu', tình đầu quốc dân biến hóa thế nào? - Ảnh 10

Cùng ghé thăm pop-up store của Dior tại Seoul, Suzy và Jisoo đã tạo ra màn so kè đáng chú ý. Nếu như Jisoo lên đồ kiêu sa, sang chảnh thì Suzy lại ngây thơ, ngọt ngào. Tuy nhiên Jisoo khiến dân tình lăn tăn vì biểu cảm "10 tấm như 1" còn Suzy lại được khen ngợi vì sự biến hóa đa dạng, linh hoạt trong cả cách pose dáng lẫn biểu cảm.

"Bội thực" với váy áo xa xỉ trong Penthouse? Vẫn còn 3 nữ chính mặc đơn giản mà sành điệu nhất phim Hàn 2021 để chị em học hỏi

Ngắm 3 nữ chính có style đơn giản mà sành điệu nhất phim Hàn 2021, chị em sẽ gom được rất nhiều công thức diện đồ chuẩn đẹp.

TIN MỚI NHẤT