Hot: Nhuộm tóc theo phong thủy để tiền vào như nước, công việc thuận lợi, sớm có người yêu và lúc nào cũng may mắn

Thời trang 03/11/2017 13:06

Đọc bài viết này để biết những màu tóc phù hợp với năm sinh của mình nhằm hỗ trợ may mắn, tiền bạc và sức khỏe thuận lợi hơn.

Theo phong thủy thì năm sinh của mỗi người sẽ gắn liền với cung mệnh nhất định bao gồm: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ. Bới mỗi mệnh sẽ tương sinh tương khác với những màu khác nhau. Chính vì thế mà màu sắc vô cùng quan trọng, nếu gàm màu tương sinh sẽ giúp vạn sự như ý còn ngược lại thì gặp không ít trắc trở trong cuộc sống và công việc.

Dù màu sắc phù hợp với tính cách, sở thích của bản thân nhưng nếu biết cách lựa chọn màu tóc phù hợp với ngũ hành tương sinh sẽ đem lại nhiều may mắn và khắc chế những tác động tiêu cực. Vậy chúng ta cùng tham khảo một số màu tóc phù hợp với phong thủy nhé!

1. Mệnh Kim

Với những bạn thuộc mệnh Kim thì nên nhuộm tóc có tông màu sáng vừa cá tính ấn tượng lại đem lại niềm vui, thuận lợi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, có thể kết hợp với tông nâu, vàng vì những màu này là màu sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Chú ý tránh những màu sắc kiêng kỵ như hồng, đỏ, tím vì khắc bản mệnh ( Hỏa khắc Kim).

Hot: Nhuộm tóc theo phong thủy để tiền vào như nước, công việc thuận lợi, sớm có người yêu và lúc nào cũng may mắn - Ảnh 1

2. Mệnh Mộc

Người mệnh mộc rất hợp với tông xanh và kết hợp một số như màu đen, xanh nước biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Hãy tránh nhuộm tông màu sáng, sắc ánh kim để khắc chế những tác động tiêu cực (Kim khắc Mộc).

Hot: Nhuộm tóc theo phong thủy để tiền vào như nước, công việc thuận lợi, sớm có người yêu và lúc nào cũng may mắn - Ảnh 2

3. Mệnh Thủy

Những người mệnh thủy nếu muốn may mắn trong công việc cũng như chuyện tình cảm hay nhuộm tóc màu đen, xanh biển sẫm. Ngoài ra những tông màu sáng, sắc ánh kim cũng phù hợp với bạn. Tuy nhiên tuyệt đối tránh màu kiêng kị như vàng, nâu (Hoàng Thổ khắc Thủy).

Hot: Nhuộm tóc theo phong thủy để tiền vào như nước, công việc thuận lợi, sớm có người yêu và lúc nào cũng may mắn - Ảnh 3

4. Mệnh Họa

Với mệnh hỏa thì màu đỏ, hồng, tím, xanh rêu rất hợp với bạn (Mộc sinh Hỏa). Người mệnh hỏa không nên nhuộm các tông màu đen, xanh nước biển sẫm ( nước đen khắc Hỏa).

Hot: Nhuộm tóc theo phong thủy để tiền vào như nước, công việc thuận lợi, sớm có người yêu và lúc nào cũng may mắn - Ảnh 4

5. Mệnh Thổ

Mệnh thổ hợp với tông màu đất, vàng nâu và có thể kết hợp với màu hồng, đỏ, tím ( Hồng hỏa sinh Thổ). Những màu sắc kiêng kị là xanh ( Thanh mộc khắc Thổ).

Hot: Nhuộm tóc theo phong thủy để tiền vào như nước, công việc thuận lợi, sớm có người yêu và lúc nào cũng may mắn - Ảnh 5

Trên đây là một số màu tóc phù hợp với phong thủy mang lại may mắn, tiền bạc trong cuộc sống. Tuy nhiên hãy phân tích kĩ hơn về các màu sắc để đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời tạo ra sự hài hòa cân bằng theo phong thủy để có thể tự tin hơn.

Chỉ cần dành 3 phút mỗi ngày, những kiểu tóc này sẽ cho bạn một diện mạo mới

Dưới đây là những kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng thường xuyên bận rộn mà bạn có thể tham khảo:

TIN MỚI NHẤT