Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink)

Thời trang 23/04/2022 14:40

Muốn sở hữu style mùa hè đột phá hơn năm ngoái, chị em hãy tham khảo cách phối đồ, diện váy của Rosé (Blackpink) để tạo phong cách mới mẻ cho riêng mình.

Các cô nàng nhóm Black Pink đều thể hiện style đáng để chị em tham khảo. Tuy nhiên, xét về khoản diện váy mùa hè xinh tươi và bay bổng nhất, Rosé có lẽ là thành viên "nắm trùm". Các set váy, quần áo của Rosé luôn đậm chất nữ tính, rất tươi trẻ mà cũng chẳng kém phần sang chảnh và đây chính là chìa khóa để nâng tầm phong cách cho mùa hè này mà chị em nên tham khảo.

Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 1
Để chinh phục phong cách gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, chị em rất nên tham khảo set đồ của Rosé. Bằng cách kết hợp váy quây mang tông màu xanh lá nhạt với sandal quai mảnh, Rosé đã có được vẻ ngoài tươi xinh, gợi cảm và sang chảnh không góc chết.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 2
Mẫu váy hoa nhí, phối màu nhã nhặn mà Rosé đang diện vừa có được sự quyến rũ, lại vừa tinh tế, trẻ trung. Chi tiết xẻ tà cho hiệu quả tôn chân dài miên man, hack dáng tối ưu ngay cả khi Rosé đang để chân trần.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 3
Diện crop top, Rosé đã chọn một phiên bản nhấn nhá họa tiết hoa mix với quần ống rộng màu vàng mustard để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, sành điệu và siêu sang xịn.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 4
Áo thun + quần jeans thôi cô nàng vẫn biết cách tăng vẻ điệu đà cho diện mạo nhờ áp dụng kiểu tóc buộc nửa siêu nữ tính.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 5
Nếu bạn chọn phiên bản màu trắng tinh tươm thì sẽ ghi điểm ở sự tinh tế, trang nhã mà vẫn tươi trẻ như Rosé thì học ngay chiếc váy trễ vai bánh bèo, nứ tính ăn điểm ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 6
Mẫu váy hoa cúc tươi xinh rất hợp để diện trong những chuyến đi biển. Item này nổi bật nên chị em chỉ cần tô điểm thêm đôi sandal, sneaker trắng hay giày búp bê đơn giản là đẹp.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 7
Diện váy đen nhưng Rosé vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, yểu điệu nhờ thiết kế bèo nhún, bồng xòe, phủ họa tiết hoa.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 8
Với những chiếc áo blouse hoa nổi bật thì quần jeans đen sẽ là "bạn đồng hành" lý tưởng. Sự kết hợp của hai item này sẽ cho bạn outfit trẻ trung, nổi bật.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 9
Mẫu váy đỏ nổi bật, tươi xinh được Rosé tăng gấp bội vẻ sang xịn mịn bằng cách nhấn nhá dây chuyền, vòng tay vàng. Đôi sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với set váy, giúp tổng thể trang phục của Rosé càng thêm thời thượng.
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 10
Set váy hoa nữ tính điệu đà được Rose lựa chọn khi đi du lich trên du thuyền
Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink) - Ảnh 11
Rose phối áo 2 dây với quần jeans thêm phụ kiện chiếc mũ lưỡi trai rất trẻ trung, năng động chuẩn outfit mùa hè

Các cô gái hoàn toàn có thể áp dụng những bí kíp thời trang của nữ thần tượng để tạo nên phong cách cá nhân riêng.

Học cách mix đồ với tông trắng tinh khôi từ ngây thơ tới sexy như BLACKPINK

Không cần ngắm nghía đâu xa, cứ nhìn các cô nàng BlackPink, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều điều trong việc phối đồ với tông trắng.

TIN MỚI NHẤT