Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này

Thời trang 01/05/2018 05:19

Hè đến rồi, rinh ngay một chiếc về, nhanh còn kịp nhé các nàng!

Đến hẹn lại lên, bộ sưu tập thời trang xuân hè 2018 đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu phụ kiện tuy không hẳn là mới mẻ nhưng lại rất phù hợp cho những ngày thời tiết chuyển giao như thế này. Trong số đó, chắc chắn không thể không kể đến những mẫu túi đã có thời gian làm mưa làm gió, sau một thời gian vắng bóng thì bây giờ lại quay lại và chuẩn bị một lần nữa "thống trị" thời trang hè 2018. Cho dù bạn là một cô gái luôn thích thay đổi phong cách hợp thời hay chỉ đơn giản là bạn chỉ muốn mua một chiếc túi cho mùa hè này, thì những mẫu túi được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Túi xuyên thấu

Lần đầu tiên kể từ sau thời kì đầu những năm 2000, túi nhựa trong đã quay trở lại. Đây chính xác là một món phụ kiện không thể thiếu có thể cùng bạn rong ruổi trên khắp các bãi biển cho đến những con phố nhộn nhịp với phong cách thời trang đường phố trẻ trung và năng động, chính những món đồ nhỏ xinh trong chiếc túi xuyên thấu này sẽ khiến cho chúng trở nên mới mẻ và độc đáo theo phong cách của chính bạn!

Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 1

Túi lưới

Dành cho những cô nàng thích dạo chơi trên biển hoặc những cô nàng yêu thích phong cách thời trang vintage, những chiếc túi được móc tỉ mỉ từng đường nét sẽ khiến cho bạn có phần tươi mới và thời trang hơn. Đa phần, chúng đều là những chiếc túi sáng màu hoặc đôi khi sẽ là những chiếc túi đen theo phong cách all-black. 

Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 2Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 3

Túi đeo hông/chéo lưng

Những chiếc túi đeo hông/ ngang lưng với cái tên Belt-Bag đã xuất hiện rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây hẳn không còn xa lạ với giới trẻ Việt, đặc biệt là những cô nàng năng động thích phong cách thời trang đường phố. Thế nhưng, bước sang mùa hè, Belt-Bag tí hon với kích thước túi nhỏ xinh mới chính thức lên ngôi và dự kiến sẽ khiến cho giới trẻ Việt Nam điên đảo một lần nữa. Những chiếc túi vừa phong cách lại kèm theo sự nhấn nhá đầy mới lạ chắc chắn sẽ là món phụ kiện quá tuyệt vời cho mùa hè này đấy nha!

Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 4Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 5

Túi quai kim loại

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc túi quai da giống y hệt màu và chất liệu vải bên dưới, thì những chiếc túi xách với quai tròn kim loại đầy độc đáo này sẽ là cách tuyệt vời để thay đổi vẻ ngoài của bạn vào mùa hè này. Từ những chiếc túi cầm tay nhỏ xinh cho đến những chiếc túi tote có kích cỡ lớn hơn, việc thay đổi quai cầm tiện lợi cho việc di chuyển và làm mới chiếc túi của bạn cũng là một sự đổi mới không tồi chút nào.

Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 6Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 7

Túi cói

Lại một lần nữa, túi cói lên ngôi vào mùa hè thứ 2 liên tiếp. Hình ảnh những chiếc túi hộp vuông tròn với vô số kiểu cách và màu sắc bắt mắt dự kiến vẫn sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em trong mùa hè này. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi cói thật xinh và điệu đà cho mùa hè sắp tới nhỉ?

Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 8

Túi vải

Cũng giống như túi cói, những mẫu túi vải đơn giản, đơn thuần về cả chất liệu lẫn kiểu dáng và phong cách trở thành xu hướng hot từ mùa hè năm ngoái và sang đến tận năm nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất là vào mùa du lịch, chiếc túi vải có thể đồng hành cùng các nàng trong mọi chuyến đi nhờ sự tiện dụng, giản đơn mà lại đặc biệt thu hút của nó. Quan trọng nhất là các nàng cũng chẳng cần phải lên đồ cầu kỳ, càng mặc đơn giản lại càng hợp gu với những thiết kế mềm mại này. 

Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 9Hè năm nay, thiếu gì cũng được chứ đừng thiếu 1 trong 6 mẫu túi này - Ảnh 10

3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang

Mỗi kỳ fashion week luôn trở thành một 'sân khấu' cho các tín đồ đua nhau trưng đồ tầng lớp.

TIN MỚI NHẤT