3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang

Thời trang 27/04/2018 05:20

Mỗi kỳ fashion week luôn trở thành một 'sân khấu' cho các tín đồ đua nhau trưng đồ tầng lớp.

1. Lên thảm đỏ là phải mặc đồ lộng lẫy

3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang - Ảnh 1

Không nên: Dù cùng lên thảm đỏ nhưng tính chất của các show thời trang khác với những sự kiện trang trọng như lễ trao giải, liên hoan phim... Vì thế khi đến dự fashion week, không nên mặc những bộ đầm dạ hội tầng lớp lộng lẫy, không thích hợp để ngồi ghế xem show. Điều này không phải ngôi sao nào cũng ý thức được nên tuần lễ thời trang năm nào cũng chứng kiến hàng loạt kiểu váy "tốn vải". Nhiều người đẹp nhân cơ hội này để trưng diện những trang phục đi kèm phụ kiện siêu cầu kỳ, rối mắt.

3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang - Ảnh 2

Nên: Thay vì mặc váy dài cả mét gây bất tiện cho việc ngồi xem show, các tín đồ thời trang Việt nên thể hiện cá tính thời trang thông qua những bộ cánh gọn gàng, dùng phụ kiện nổi bật để làm điểm nhấn như Quỳnh Anh Shyn là một cách thông minh và đúng chuẩn quốc tế.

2. Mặc đồ càng quái càng 'chất'

 

3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang - Ảnh 3

Không nên: Street style bên lề tuần lễ thời trang thường bị các bạn trẻ Việt biến thành sân khấu hoặc thậm chí... rạp xiếc để phô bày những bộ cánh quái dị nhất, màu sắc lòe loẹt nhất. Nhiều người cho rằng càng phối nhiều tầng lớp, khoác nhiều món đồ lên mình thì càng thể hiện được phong cách cá nhân, sự phá cách của những fashionista thứ thiệt.

3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang - Ảnh 4

Nên: Việc mặc đồ rối rắm chỉ khiến những người xung quanh thấy "đau mắt". Nếu muốn thể hiện gu ăn mặc tinh tế, hãy chọn những trang phục tối giản nhưng bắt nhịp đúng xu hướng thời trang thế giới. Một bộ trang phục đẹp không nên có quá 3 màu sắc hoặc họa tiết đan xen.

3. Nam giới mặc đồ nữ để ủng hộ unisex

3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang - Ảnh 5

Không nên: Tuần lễ thời trang giống như cơ hội để các chàng trai đua nhau "bung lụa" với đồ giả gái. Hàng loạt món đồ quái chiêu như nội y, tất lưới, giày cao gót... được họ núp bóng "unisex" để đưa ra đường, tạo nên sự phản cảm.

3 sai lầm muôn thuở của tín đồ Việt về thời trang - Ảnh 6

Nên: Unisex không có nghĩa là nam mặc đồ nữ, mà là sử dụng những món đồ phi giới tính để tạo nên phong cách thời trang riêng. Bạn có thể mặc đồ lưới nếu là nam, áo rộng thùng thình nếu là nữ, nhưng khi tạo nên một tổng thể vẫn cần có sự thống nhất, không nên diện kiểu "râu ông nọ cắm cằm bà kia", không biết là thuộc giới tính nào.

Muốn có người yêu, hãy tránh xa những lỗi ăn mặc làm bạn trông kém hấp dẫn hơn

Diện trang phục thiếu tinh tế sẽ khiến bạn trông kém hấp dẫn và khó lòng ghi điểm với người mình thích.

TIN MỚI NHẤT