Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm

Thời trang 23/02/2019 13:15

Áo thun trắng giúp làm bừng sáng cả không gian lẫn vẻ bề ngoài, đem lại cảm giác tươi tắn nhưng lại không quá cầu kỳ.

Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm - Ảnh 1

Áo thun trắng là gợi ý cực kỳ phù hợp cho những ngày xuân nồm ẩm

Thời tiết nồm ẩm đặc trưng của mùa xuân với người này có thể đem tới cảm giác lãng mạn, thi vị, nhưng với người kia cũng có thể là sự bất tiện khi mà từ đầu tóc đến áo quần, thứ gì cũng có cảm giác nhớp dính, không sạch sẽ.

Những lúc như vậy, đừng vội từ bỏ thói quen mặc đẹp mà hãy chọn một trang phục có khả năng làm bừng sáng cả không gian lẫn vẻ bề ngoài, đem lại cảm giác tươi tắn nhưng lại không quá cầu kỳ. Áo thun trắng là một gợi ý không tồi cho bạn.

Dưới đây là 4 cách mặc cực đẹp với áo thun trắng mà bạn gái có thể ứng dụng ngay từ bây giờ, ngay trong thời tiết mùa xuân ấm áp này:

1. Sành điệu với chân váy thật hợp trend

Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm - Ảnh 2Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm - Ảnh 3

Bất kể thời tiết ra sao, thì việc mặc đẹp, mặc đúng xu hướng cũng vẫn là chuyện nên theo đuổi. Hãy bắt đầu tuần mới với một mẫu chân váy thật hợp trend, như là chân váy họa tiết động vật chẳng hạn. Cũng đừng lo chúng sẽ đánh đố bạn trong khoản mix đồ, nếu bạn đã có sẵn một chiếc áo thun trắng trong tủ. Trong nhiều trường hợp, áo thun trắng chẳng khác nào một “bà tiên”, có thể phù phép để giúp biến mọi item thời trang khó nhằn trở nên dễ chinh phục hơn trong nháy mắt.

2. Thanh lịch với suit màu sắc nền nã

Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm - Ảnh 4Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm - Ảnh 5

Những bộ suit vẫn đang tiếp tục phủ sóng nhiều ngõ ngách, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua xu hướng này. Còn nếu có ý định tiếp cận bộ đồ mang đậm phong cách menswear hợp trend, bạn chỉ cần thêm mỗi áo thun trắng là đủ đẹp, bất kể bạn chỉ định mặc suit xuống phố đôi lát hay diện đi làm cả ngày đi chăng nữa. Những bộ suit sang trọng và thanh lịch sẽ hóa trẻ trung khi có áo thun trắng đi kèm, biến bạn thành một quý cô sang trọng nhưng vẫn rất tươi mới, chắc chắn là như thế.

3. Tối giản và “hack tuổi” với quần jeans

Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm - Ảnh 6

Một khi đã quyết định gắn bó phong cách với áo thun trắng, nghĩa là bạn đã quyết định chọn phong cách tối giản thay vì cầu kỳ, phô trương. Nếu vậy, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những set đồ với quần jeans, tối giản tuyệt đối nhưng chưa khi nào bị coi là lỗi thời. Để hiện đại hóa kiểu mặc này, hãy chọn những chiếc quần jeans hợp với xu hướng hiện hành một chút như quần jeans dáng suông hay rách gối, xắn gấu giống Victoria Beckham.

4. Tỏa sáng tuyệt đối với cả “cây” trắng

Gợi ý mặc đẹp với áo thun trắng trong mùa nồm ẩm - Ảnh 7

Chưa khi nào việc diện cả “cây” màu trắng bị cho là quê mùa. Song lắm khi, mặc quá nhiều item màu trắng cũng khiến các quý cô có phần bối rối bởi cảm giác nổi bật, phô trương. Để khắc phục vấn đề này, hãy thêm một chiếc áo thun vào công thức toàn đồ trắng của bạn. Sự phổ biến và casual của item này sẽ phần nào giảm bớt cảm giác “làm quá”, đem lại cho bạn diện mạo gần gũi hơn hẳn nhưng vẫn vô cùng tỏa sáng.

Đừng ngại diện áo thun dáng ôm bởi vẻ ngoài của các nàng trông sẽ trẻ trung, quyến rũ hơn hẳn đấy!

Hô biến vẻ ngoài trở nên trẻ trung, năng động lại chẳng kém phần nữ tính và thanh lịch, có lẽ chỉ áo thun dáng ôm mới làm được vậy.

TIN MỚI NHẤT