Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, "hack" tuổi để thỏa sức bung lụa hè này

Thời trang 18/05/2019 05:20

Diện mãi đồ trơn màu cũng chán, các nàng hãy thử mạnh dạn lên đồ với trang phục họa tiết - những items cực hợp với ngày nắng rực rỡ nhé!

1. Họa tiết hoa lá

Nói về độ nữ tính và yểu điệu, chắc chắn không kiểu họa tiết nào thắng thế được những bông hoa xinh xẻo và nhiều màu sắc. Cái hay của trang phục mang họa tiết hoa chính là vào ngày hè, item này không chỉ nổi bật, rực rỡ, hợp với bầu không khí vui tươi, sôi nổi mà còn mang đến cảm giác mát mẻ và nhẹ nhõm.

Hè năm nay, bạn hãy để mắt nhiều hơn tới những chiếc áo blouse, chân váy hay váy liền mang họa tiết hoa nhí, phối màu nhã nhặn bởi tất cả đang được các quý cô sành mốt ưu ái, diện lên nữ tính, thanh lịch và không lo hóa "sến sẩm".

Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 1Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 2Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 3Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 4

2. Họa tiết chấm bi

Cứ hè đến, chúng ta sẽ đều chứng kiến sự lên ngôi của họa tiết chấm bi và hè 2019 cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên năm nay, họa tiết chấm bi sized to dường như thất thế hơn những items mang họa tiết chấm bi cỡ nhỏ. Chắc có lẽ, họa tiết chấm bi mini sẽ mang đến cảm giác hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch, cổ điển vốn có.

Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 5Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 6Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 7Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 8

3. Họa tiết kẻ

Bất kể là bạn diện họa tiết kẻ ô hay kẻ sọc cũng đều chuẩn mốt hết. Và nếu họa tiết kẻ ô sẽ giúp bạn "ăn gian" tuổi hiệu quả nhờ sự tươi sáng, trẻ trung thì họa tiết kẻ sọc lại mang đến nét thanh lịch và giúp bạn trông cao ráo, thanh mảnh hơn. Tóm lại, bạn đầu tư cho những items mang họa tiết kẻ thì chẳng lo "lỗ vốn" vì nhiều khả năng sang tận hè năm sau, họa tiết kẻ cũng không lỗi mốt.

Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 9Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 10Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 11

4. Họa tiết nhiệt đới

Item họa tiết nhiệt đới quá lý tưởng để diện đi biển, hoặc nếu không, bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm, mát mẻ hết sức khi lên đồ với item đậm chất biển cả này. Vì họa tiết nhiệt đới rất nổi bật, mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ nên khi diện, bạn hãy mix với những món đồ trơn màu, tối giản để cân bằng set đồ nhé!

Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 12Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 13Đừng quên là bạn có ít nhất 4 kiểu họa tiết xinh xắn, 'hack' tuổi để thỏa sức bung lụa hè này - Ảnh 14

Những combo cực basic giúp các nàng lên đồ nhanh - gọn - lẹ trong mùa hè nóng bức

Việc lên đồ gọn gàng, thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo đẹp mắt và nịnh dáng hoá ra dễ hơn bạn tưởng rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT