Dự 3 màu tóc nhuộm cực sang chảnh hứa hẹn càn quét suốt năm 2018, hễ cứ nhuộm là mặt tròn hay mặt vuông, da đen hay trắng đều ưng hết nấc

Thời trang 02/03/2018 05:33

Cơn sốt tóc nâu trầm từ 2015 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thêm nhiều lựa chọn nhờ sự kết hợp màu sắc với nhau.

Nhuộm tóc là cách đơn giản nhất để F5 mái tóc hiện tại được nhiều người lựa chọn khi muốn đổi mới diện mạo bản thân. Nếu như bạn vẫn băn khoăn chưa biết nhuộm màu gì thì 3 gam màu cực hot dưới đây sẽ là gợi ý không tồi, các chuyên gia tạo mẫu tóc dự đoán đây sẽ là 3 tông màu nhuộm chủ đạo trong năm 2018 này đấy!

1. Màu nâu trầm

Xu hướng tóc nâu trầm không quá kén chọn màu da hay kiểu tóc, F5 một chút giúp gương mặt bừng sáng mà chẳng hề sợ "chơi trội’’. Cũng không quá khó hiểu khi màu nâu trầm nhiều năm qua vẫn giữ vững "vị thế’’ của mình trong lòng các nàng.

Dự 3 màu tóc nhuộm cực sang chảnh hứa hẹn càn quét suốt năm 2018, hễ cứ nhuộm là mặt tròn hay mặt vuông, da đen hay trắng đều ưng hết nấc - Ảnh 1

Màu nâu nền nã, nữ tính mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng hết sức. Làn da bạn sẽ trở nên sáng hơn mặc dù không trang điểm cầu kì. Đặc biệt, màu tóc nàu cực kì phù hợp với những ngày đầu và cuối năm khi thời tiết hơi se lạnh.

Trong số tất cả những màu nhuộm, nâu trầm được đánh giá là sự thay đổi khá an toàn cho bạn gái vì khi ở trong ánh sáng thường, gam màu này không quá khác biệt với màu đen truyền thống, kể cả cô nàng teen girl cũng tha hồ nhuộm mà chẳng sợ bị "dòm ngó’’ vì quá nổi bật.

2. Nâu lạnh

Nếu như màu nâu bình thường vẫn chưa "đủ đô’’ với bạn thì nâu lạnh chính là một sự thay đổi mới lạ rất đáng để thử trong năm mới đấy. Dù là "lính mới’’ trong danh sách bảng màu nhuộm hot trend thế nhưng nâu lạnh đã ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường và được hội con gái cực kì ưu ái.

Dự 3 màu tóc nhuộm cực sang chảnh hứa hẹn càn quét suốt năm 2018, hễ cứ nhuộm là mặt tròn hay mặt vuông, da đen hay trắng đều ưng hết nấc - Ảnh 2

Nâu lạnh cực kì tôn da, mang lại thần thái quyến rũ, thời thượng cho các nàng. Giữa một rừng màu tóc nhuộm, dù không "nổi bần bật" như gam màu sáng nhưng nâu lạnh luôn có một sức hút lạ kì bởi nét cá tính riêng mà không phải màu tóc nào cũng mang lại được. Chưa kể, nâu lạnh còn được đánh giá là màu tóc ‘’hack tuổi’’ cực đỉnh nữa đấy!

Gam màu nâu lạnh khi được kết hợp với kiểu tóc xoăn bồng bềnh sẽ mang lại vẻ ngoài lung linh, pha chút ma mị, bí ẩn khiến người khác tò mò ngay lần gặp đầu tiên. 8/3 sắp đến rồi, nếu như muốn gây ấn tượng với người ấy, gam màu nâu lạnh sẽ là gợi ý rất đáng để thử đấy!

3. Đen kết hợp light sáng

Nhuộm đi nhuộm lại gam màu nâu khiến bạn cảm thấy nhàm chán, nhưng một số màu quá nổi bật lại khiến bạn gái e ngại. Màu đen truyền thống kết hợp nhấn nhá chút light sáng sẽ giúp bạn đáp ứng được cả 2 tiêu chí này.

Dự 3 màu tóc nhuộm cực sang chảnh hứa hẹn càn quét suốt năm 2018, hễ cứ nhuộm là mặt tròn hay mặt vuông, da đen hay trắng đều ưng hết nấc - Ảnh 3

Những tông light như khói, nâu xám sẽ là "bản phối" hoàn hảo với màu đen tự nhiên, giúp gương mặt vừa hài hòa vừa an toàn vì gần như màu tóc thật. Nếu như không muốn gây sự chú ý, đừng chọn những màu light quá sáng là được.

Dự 3 màu tóc nhuộm cực sang chảnh hứa hẹn càn quét suốt năm 2018, hễ cứ nhuộm là mặt tròn hay mặt vuông, da đen hay trắng đều ưng hết nấc - Ảnh 4

Nếu như bạn là cạ cứng của màu tóc này thì ngại gì mà không "vẩy" thêm vài sợi light ngay và luôn!

Uốn, nhuộm đủ kiểu đi chơi Tết, học ngay cách này để phục hồi tóc dễ dàng

Chỉ với những gợi ý đơn giản, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được những hư tổn do sử dụng hóa chất và nhiệt độ cao gây nên cho mái tóc.

TIN MỚI NHẤT