Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi

Thời trang 16/02/2019 05:35

Họa tiết ngựa vằn thay thế da báo trở thành họa tiết hot nhất năm nay!

Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 1

Da báo có lẽ là họa tiết được mặc nhiều nhất trong năm 2018

Nửa cuối năm 2018, các tín đồ thời trang đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của da báo – họa tiết thời trang vừa cổ điển vừa chất chơi. Họa tiết này phổ biến đến nỗi phủ sóng trên mọi ngõ ngách, lan tỏa trong mọi thiết kế, đến nỗi sẽ là cả một sự thách thức nếu đố ai đó tìm ra con phố nào không có lấy một cô nàng diện da báo.

Tưởng như họa tiết này sẽ tiếp tục thống trị tủ đồ của các fashionista hàng đầu, song dường như cái gì cũng có thời của nó! Da báo trong năm 2019 có lẽ sẽ phải ngậm ngùi nhường chỗ cho một họa tiết động vật khác, đó là ngựa vằn.

Không còn mang tính chất “lý thuyết” trên sàn diễn của nhiều nhà mốt lớn như Phillip Lim, Khaite, họa tiết ngựa vằn đã dần dần đi vào ứng dụng khi lần lượt được các siêu mẫu như Kendall Jenner, Bella Hadid lăng xê, khiến cho những chiếc áo khoác, những đôi giày, những chiếc quần hay chân váy mang những đường vằn vện hai màu trắng đen từ chỗ lạ lẫm tở nên quen thuộc, vừa mắt hơn hẳn.

Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 2

Năm 2019 này, da báo sẽ phải nhường chỗ cho ngựa vằn

Điểm ưu việt của những item mô phỏng bộ da thú vị của những chú ngựa vằn là ở chỗ chúng không chỉ dành cho những cô nàng với khả năng phối đồ cao tay. Ngay cả người bình thường nhất, không sành thời trang cho lắm cũng có thể mặc được họa tiết này, bởi với hai mảng màu trắng đen đặc trưng, chỉ cần bạn phối với trang phục trắng hoặc đen là ngay lập tức đã có set đồ không cầu kỳ nhưng vẫn cực hợp trend.

Muốn đem lại hình ảnh tươi tắn hơn, bạn có thể mix váy áo họa tiết ngựa vằn với các trang phục màu xanh denim như quần jeans, áo khoác hoặc các gam màu đang mốt khác như xanh lá, pastel… Cũng đừng ngại mặc họa tiết ngựa vằn với một họa tiết khác như kẻ hoặc da báo nếu bạn thực sự tự tin về khả năng mix match của mình. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên hài hòa hơn hẳn nếu có những sự tiết chế nhất định.

Một số gợi ý mix đồ với các item họa tiết ngựa vằn hứa hẹn sẽ tràn ngập phố phường thời gian tới:

Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 3Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 4Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 5Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 6Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 7Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 8Da báo lỗi thời, họa tiết ngựa vằn lên ngôi - Ảnh 9

Họa tiết chấm bi mà ai cũng thích đã trở lại rồi

Vấn đề của bạn, chỉ là học cách mặc sao cho đẹp và hợp với xu thế mới mà thôi!

TIN MỚI NHẤT