4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018

Thời trang 18/12/2018 13:12

4 kiểu họa tiết thời trang đang rất thịnh hành, lại giúp bạn trông như thể “dát” toàn đồ đắt tiền từ đầu tới chân.

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 1

Chọn đúng họa tiết là có thể mặc sang cả năm rồi đấy

Mặc đẹp thì ai cũng muốn rồi nhưng mặc vừa đẹp vừa sang thì sao? Đó chắc chắn là một lời mời gọi mà tới cả người dửng dưng nhất với thời trang cũng khó lòng từ chối.

Mùa đông năm nay và ít nhất là cả mùa xuân năm tới nữa, có một bí quyết thời trang giúp bạn sang lên trong vòng nửa nốt nhạc mà không nhất thiết phải thay đổi phong cách quá nhiều hay đầu tư những khoản khổng lồ vào hàng hiệu. Bí quyết ấy chính là chọn đúng họa tiết!

Dưới đây là 4 kiểu họa tiết thời trang đang rất thịnh hành, lại giúp bạn trông như thể “dát” toàn đồ đắt tiền từ đầu tới chân trong khi thực tế thì chưa chắc:

1. Họa tiết dây xích

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 2

Là một trong những họa tiết đặc trưng được nhiều nhà mốt lớn ưa chuộng, cơn sốt “dây xích” năm nay lan rộng sang cả mảng thời trang bình dân, nơi mà có khi chỉ với vài trăm ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc áo sơ mi hay chiếc đầm với kiểu họa tiết “nhà giàu”.

Để mặc đẹp kiểu họa tiết có phần hơi rối mắt này, bạn nên học cách tiết chế những chi tiết đi kèm, thậm chí cả kiểu tóc và cách makeup. Không nhất thiết phải là trang phục hàng hiệu cỡ Versace hay Valentino, chỉ cần chăm mặc trang phục họa tiết dây xích, bạn đã tự khiến mình sang lên vài phần rồi đấy!

2. Họa tiết da động vật

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 3

Da báo, da rắn, ngựa vằn… Dù có mắt nhắm mắt mở thì bạn vẫn không thể phủ nhận sự hiện hữu của những trang phục in họa tiết động vật vì đơn giản là chúng đang khiến quá nhiều tín đồ đang “phát cuồng”.

Không hẳn là họa tiết thời trang dễ bề chinh phục nhưng một khi đã chinh phục được rồi, bạn sẽ nhận ra mình trông sang lên vài phần dẫu item bạn mặc không hẳn đến từ một thương hiệu đắt đỏ nào đó.

3. Họa tiết kẻ ô

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 4

Suốt từ cuối năm 2017 cho tới hết năm 2018 và dự đoán sẽ còn lan sang cả 2019, họa tiết kẻ ô chính là kiểu họa tiết khó lòng từ chối nhất khi nhắc đến chuyện ăn mặc. Chúng dễ mặc, lại thanh lịch và sang trọng, ngoài ra còn duy trì sức hút lâu thật là lâu… Có quá nhiều lý do hấp dẫn để bạn sắm cho mình một vài món đồ kẻ. Những món đồ đang đứng dầu danh sách tìm kiếm của các tín đồ hiện nay có thể kể đến như áo khoác kẻ, chân váy kẻ hay những bộ suit.. Hãy mạnh dạn lên vì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận với độ thời trang và sang trọng của kiểu họa tiết này đâu.

4. Họa tiết logo

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 5

Cơn sốt logo ngày qua ngày vẫn chưa có dấu hiệu sẽ thoái lui và nhường chỗ đứng cho bất cứ họa tiết tương tự nào khác. Từ chỗ bị coi là khoe của, là thú chơi của hội nhà giàu mới nổi, các trang phục và phụ kiện in kín logo của các thương hiệu dần trở thành món đồ phải có khi muốn mặc đẹp, mặc sang.

Bạn không nhất thiết phải đầu tư vào các item của những nhà mốt lớn như Fendi, Gucci bởi rất nhiều thương hiệu bình dân cũng đã bắt tay với các “ông lớn” để tạo ra những item hao hao giống nhưng với mức giá “dễ thở” hơn nhiều. Việc của bạn chỉ là chọn lựa một cái tên yêu thích, một mức giá phù hợp và lên kế hoạch mua sắm nếu muốn mặc thời thượng suốt cả năm tới!

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 6

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 7

Họa tiết dây xích đích thị là kiểu họa tiết nhà giàu mà bạn nên thử nếu muốn mình trông sang hơn

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 84 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 9

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 10

Muốn mặc gì thì măc nhưng nhất định không thể thiếu trang phục, phụ kiện họa tiết động vật trong tủ đồ năm nay

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 11

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 12

Kẻ ô lúc nào cũng dễ mặc, cổ điển và sang trọng

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 134 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 14

4 kiểu họa tiết sang, sành điệu nhất đông 2018 - Ảnh 15
Trang phục in logo vẫn cứ thịnh hành, ít nhất là trong năm 2019

Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất

Dù các xu hướng có xoay vần thế nào thì đây vẫn là combo tóc không bao giờ lỗi mốt, lại dễ chiều lòng mọi người.

TIN MỚI NHẤT