Còn đâu duyên dáng và thanh lịch khi nàng công sở mặc áo sơ mi mà vướng 4 lỗi sau?

Thời trang 23/07/2019 05:20

Áo sơ mi có nhiệm vụ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp cho quý cô công sở, nhưng nếu diện theo 4 kiểu sau đây thì chỉ phản tác dụng.

Áo sơ mi là người bạn thân của mọi nàng công sở. Item này không chỉ dễ mặc, không bao giờ lo lỗi mốt (trừ áo chiết eo) mà còn nhanh chóng hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp cho các quý cô văn phòng. Tuy nhiên, để áo sơ mi thực hiện xuất sắc sứ mệnh của mình, bạn không nên mắc 4 lỗi diện đồ sau đây kẻo đẹp đâu chưa thấy mà vô tình khiến bản thân trở nên lôi thôi, kém duyên trong mắt đồng nghiệp.

1. Mặc áo sơ mi nhàu nhĩ

Còn đâu duyên dáng và thanh lịch khi nàng công sở mặc áo sơ mi mà vướng 4 lỗi sau? - Ảnh 1

Đây có lẽ là lỗi diện áo sơ mi chị em thường vướng phải nhất. Và quả thực, dù bạn có đang diện chiếc áo hợp mốt, xịn sò, đắt tiền đến đâu thì chỉ vì chiếc áo "nhàu như quả táo tàu", cả tổng thể trang phục trông đã kém sang hơn rồi, lại cho thấy chủ nhân hơi luộm thuộm, cẩu thả nữa. Vì vậy, hãy chịu khó bỏ ra khoảng 5 – 10 phút buổi sáng để là lượt chiếc áo sơ mi của mình cho phẳng phiu, để dù bạn có mặc chiếc áo rẻ bèo đi chẳng nữa thì trông vẫn chỉn chu, thanh lịch.

2. Mặc áo sơ mi thả cúc quá sâu

Còn đâu duyên dáng và thanh lịch khi nàng công sở mặc áo sơ mi mà vướng 4 lỗi sau? - Ảnh 2

Đi biển, đi dạo phố hay chụp ảnh sống ảo thì không nói. Nhưng nếu đi làm, gặp gỡ đối tác mà chỉ em buông thả nhiều hơn 2 chiếc cúc áo thì e là, bạn sẽ mất điểm trong mắt người đối diện, lại khiến họ đỏ mặt, bối rối vô cùng.

Đồng ý là việc thả vài chiếc cúc áo sẽ làm cho set đồ thêm phần phóng khoáng, trông bạn cũng gầy mảnh hơn nhưng bạn chỉ nên thực hiện thao tác này có chừng mực thôi, sao cho vẫn đảm bảo được độ kín đáo, lịch sự là ổn.

3. Mặc áo sơ mi chật tưởng như bung cúc áo

Còn đâu duyên dáng và thanh lịch khi nàng công sở mặc áo sơ mi mà vướng 4 lỗi sau? - Ảnh 3

Thứ nhất, áo sơ mi chiết eo, bó sát sàn sạt giờ đã lỗi mốt. Và tiếp đó, nếu bạn diện những chiếc áo chật như sắp bung hết cúc đến nơi, vẻ ngoài chỉ có thể xuống ngưỡng âm điểm thanh lịch, đặc biệt kém sang và duyên dáng nếu bạn mắc sai lầm này nơi công sở.

Vậy lựa chọn lý tưởng nhất là gì? Hãy chọn áo sơ mi oversized vì đây là item chuẩn mốt, diện lên vừa thoải mái, vừa nâng tầm phong cách của nàng công sở thêm thời thượng. Còn trong trường hợp bạn thấy tự tin nhất khi diện những chiếc áo sơ mi dáng ôm, hãy chọn size áo đảm bảo vẻ ngoài tinh tế, ý nhị cho bạn nhé!

4. Diện áo sơ mi quá cũ kỹ, sờn vải

Còn đâu duyên dáng và thanh lịch khi nàng công sở mặc áo sơ mi mà vướng 4 lỗi sau? - Ảnh 4

Nếu áo sơ mi của bạn đã quá cũ, ngả màu và sờn vải, hãy bỏ chúng đi và đừng luyến tiếc. Bởi khi bạn vẫn bất chấp diện, chiếc áo sơ mi cũ kỹ chỉ khiến vẻ ngoài thêm luộm thuộm và kém sang hơn mà thôi. Tiết kiệm là điều hoàn toàn không cần thiết trong trường hợp này.

Dù vai ngang hay eo kém thon, bạn vẫn sẽ đẹp lên vài phần nếu kết thân với mẫu áo này

Với thiết kế cổ chữ V và chiết eo, mẫu áo này sẽ làm lu mờ mọi khuyết điểm vòng 2 hay phần vai thô của các nàng.

TIN MỚI NHẤT