Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi

Thời trang 24/01/2019 05:40

Ngoài độ chuẩn mốt và tôn dáng thì yếu tố được các nàng quan tâm sát sao mỗi khi mua sắm 1 món thời trang chính là khả năng “hack” tuổi của item ấy. Và nếu đang tìm kiếm những mẫu áo khoác vừa đẹp, thời thượng lại có khả năng trẻ hóa phong cách thần kỳ thì các nàng đừng bỏ qua 4 mẫu áo dưới đây nhé!

1. Áo khoác denim

Trong thế giới trang, cứ item nào được tạo nên từ chất liệu vải denim thì chắc chắn, món đồ ấy sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn nhiều phần; và áo khoác denim cũng không phải là ngoại lệ. Chỉ cần nhấn nhá cho set đồ item thuộc hàng kinh điển này, vẻ ngoài không những "lão hóa ngược" mà còn sành điệu, cá tính vô cùng. Các nàng có thể mix&match áo khoác denim với áo len, áo thun khỏe khoắn, quần ống rộng hoặc skinny rồi hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ hay giày sneakers cũng đều đẹp cả.

Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 1Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 2

2. Áo khoác da

Nếu muốn hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh trong nháy mắt thì các nàng sẽ cần đến những chiếc áo khoác da "đi cùng năm tháng" này. Thế nhưng, điều giúp áo khoác da trở thành item cực đáng sắm vẫn chưa dừng lại ở đó mà nhờ cả vào phom dáng ngắn, áo da còn "hack" tuổi và nịnh dáng cực đỉnh, đảm bảo dù sở hữu chiều cao khiêm tốn thì các nàng vẫn chinh phục "ngon lành" item này, diện lên còn trẻ ra mấy tuổi.

Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 3Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 4

3. Áo dạ khuy gỗ

Chiếm một diện tích kha khá trong tủ áo quần của mọi quý cô trong mùa đông chính là áo khoác dạ, item này không chỉ ấm áp mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt cho các nàng. Điểm yếu duy nhất của áo dạ có lẽ là nếu lựa chọn không khéo, item này dễ khiến vẻ ngoài trở nên cứng nhắc và già dặn hơn; tuy nhiên, với áo dạ khuy gỗ thì các nàng chẳng cần lo. Chỉ với chi tiết khuy gỗ "nhỏ nhưng có võ", tổng thể trang phục đã trở nên trẻ trung, năng động hơn hẳn, mix với áo len, quần jeans hay diện ngoài váy liền… là xinh xẻo hết cỡ.

Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 5Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 6

4. Áo phao dáng ngắn

Chưa năm nào, áo phao dáng ngắn lại phủ sóng mạnh mẽ như mùa đông năm nay nhưng điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Áo phao ngắn không chỉ nịnh dáng, diện lên không bị cồng kềnh, đồ sộ mà với muôn vàn biến tấu về màu sắc, item này còn "hack" tuổi cực hiệu quả. Đơn giản nhất, các nàng có thể hoàn thiện set đồ bằng chiếc áo phao mang những gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be nhạt, ghi xám… bằng không, áo phao màu mè, rực rỡ một chút cũng là những lựa chọn hoàn hảo để vẻ ngoài thêm nổi bật, ấn tượng.

Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 7Có ít nhất 4 kiểu áo khoác sinh ra để hô biến vẻ ngoài của các nàng trẻ trung hơn cả vài tuổi - Ảnh 8

Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này

Không chỉ giữ ấm cơ thể, 5 cách quàng khăn này còn giúp nàng thêm nổi bật và phong cách hơn chỉ bằng một món phụ kiện đơn giản.

TIN MỚI NHẤT