Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên

Thời trang 20/07/2023 00:00

Nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện cùng nhiều những mẫu túi hàng hiệu từ Dior, Gucci, Louis Vuitton,...

Trong suốt quãng thời gian gần 1 năm đương nhiệm, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên được săn đón ở cả trong nước và quốc tế. Gu thời trang đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, từ nàng thơ nhẹ nhàng, đến sexy quyến rũ của nàng hậu được nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, quan tâm.

Cô cũng sở hữu cho mình một lượng fans rất khủng. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi. Nhờ vào những hợp đồng quảng cáo béo bở và sự thành công của bản thân, giờ đây, Thùy Tiên cũng đã có cho mình khối tài sản khủng.

Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 1
Gu thời trang đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, từ nàng thơ nhẹ nhàng, đến sexy quyến rũ của nàng hậu được nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, quan tâm.

Đặc biệt, bộ sưu tập túi hàng hiệu đắt tiền của Nguyễn Thúc Tùy Tiên đến từ những thương hiệu lớn khiến nhiều người phải trầm trồ. Có vẻ như hoa hậu Thùy Tiên là một fan cứng của Gucci và Dior khi mà tần suất cô nàng diện những mẫu túi của hai thương hiệu này khá thường xuyên. Thậm chí nhiều người còn gọi vui Miss Grand International 2021 với biệt danh “Gucci Girl”.

Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 2
Trong lần đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật đại dương ở xứ sở chùa vàng Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khoe phong cách cá tính với chân váy dài và chiếc jacket cùng chất liệu denim. Hoa hậu chọn chiếc túi xách da Gucci Blondie màu nâu để kết hợp cùng bộ đồ sang chảnh.
Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 3
Một chiếc túi khác cũng thuộc Gucci Blondie được Thùy Tiên chọn và mang thường xuyên. Đây là một trong những dòng túi được các fashionista ưa chuộng trong thời gian gần đây.

 

Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 4
Hoa hậu Thùy Tiên phối đầm lụa xẻ ngực màu xanh lam hot trend cùng túi Gucci 1955 Horsebit thuộc bộ sưu tập Cruise 2020. Thiết kế mang biểu tượng hàm thiếc ngựa trứ danh với những đường nét bo tròn ở các cạnh lấy cảm hứng từ trường phái Tân cổ điển.
Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 5
Thùy Tiên còn sở hữu túi Gucci Diana cỡ mini. Chiếc túi này được làm lại vào năm 2021 nhân kỷ niệm 100 năm thành lập nhà mốt cũng như sinh nhật lần thứ 60 của Công nương Diana. Thiết kế này được đặt theo tên của công nương Anh vì bà từng rất yêu thích nó và thường xuyên dùng nó trong bất kỳ dịp quan trọng nào.
Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 6
Đi sân bay sang châu Phi công tác, chiếc Dior Book Tote được Thùy Tiên sử dụng. Với khổ rộng 32 cm, mẫu túi giúp cô chứa được nhiều đồ đạc trong những chuyến bay dài.
Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 7
Trong bộ sưu tập của Thùy Tiên có nhiều mẫu túi xách đến từ nhà mốt Italy. Mỗi lần ra sân bay, người đẹp thường chọn trang phục đơn sắc để giúp các thiết kế hàng hiệu thêm nổi bật. Cô từng khoe chiếc Gucci 1955 Horsebit
Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 8
Những items túi của Thùy Tiên phù hợp với nhiều outfit
Choáng ngợp với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh lên đến tiền tỷ của hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 9
Nàng hậu cũng đang có cho mình khối tài sản đáng gờm

Mỗi khi xuất hiện, Thùy Tiên thường chọn cho mình những mẫu túi mới lạ và phù hợp với outfit. Trong số đó, có thể thấy thương hiệu được Miss Grand 2021 yêu thích và Dior. Không chỉ vậy, những mẫu túi khác như Prada hay Louis Vuitton cũng được nàng hậu yêu mến. Cô thường sử dụng các sản phẩm có màu sắc trang nhã để có thể phối được với nhiều bộ trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, giá trị những chiếc túi của nàng hậu cũng được ước tính lên tới tiền tỷ.

'Mẹ bỉm' Bảo Thy khoe sắc vóc trẻ trung, nuột nà trong loạt ảnh bikini táo bạo

Bảo Thy được nhiều fan hâm mộ khen ngợi khi khoe da trắng, dáng nuột với những bộ bikini có thiết kế cắt xẻ.

TIN MỚI NHẤT