Chị em cao dưới 1m65 thì hãy "quẳng" ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu

Thời trang 22/09/2018 13:33

Mặc dù có cùng chiều cao, nhưng thiết kế khác nhau sẽ tạo cảm giác khác cho đôi chân của chủ nhân.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 1

Việc tăng thêm được vài cm luôn là niềm khao khát của các chị em. Vậy làm thế nào để nhìn thon thả, chân dài hơn? Có một cách rất đơn giản và hiệu quả đó chính là tìm đúng kiểu giày thích hợp. Nếu cao trên 1m65, bạn có thể thoái mái lựa chọn những thiết kế yêu thích, nhưng nếu chẳng có chiều cao lý tưởng thì dưới đây là gợi ý dành cho bạn!

Thực tế, nếu không có gì để so sánh, bạn sẽ khó nhận ra sự khác biệt với những đôi giày có cùng chiều cao. Nhưng khi đặt chúng cạnh nhau, sẽ có cảm giác rất khác nhờ vào hiệu ứng thị giác. Đây chính là những ví dụ cụ thể, sinh động nhất giúp bạn có thể "ăn gian" được chiều cao một cách thông minh nhất.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 2

Khi thích chọn một đôi giày có mũi nhọn, bạn nên ưu tiên chọn kiểu giày có bề mặt tiếp xúc với chân ít hơn để tạo cảm giác thanh thoát và giúp bàn chân thon, dài hơn.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 3

Chiều cao bằng nhau, cùng mũi nhọn nhưng khi chọn giày có tông màu nude kiểu dáng cơ bản, đôi chân của chủ nhân đẹp và hấp dẫn hơn rất nhiều. Kiểu giày đơn giản này vừa dễ kết hợp đồ, vừa có công dụng hữu hiệu trong khoản kéo dài chân.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 4

Trong những kiểu mũi giày cơ bản như nhọn, vuông, chị em nên chọn giày mũi nhọn để có thể giúp vóc dáng cao hơn. Có thể dễ dàng nhận thấy một cách dễ dàng, việc chọn đúng mũi giày giúp đôi chân của cùng một người hoàn toàn thay đổi.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 5

Hạn chế chọn giày có quai thô, kiểu quai này không chỉ khiến bạn trở nên kém nữ tính mà còn dìm chiều cao của bạn đáng tiếc. Nếu chọn quai thô, bạn nên chọn giày cao trên 10 cm để không làm chân bị ngắn tủn 

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 6

Người ta vẫn cho rằng dùng những đôi giày tông màu nude sẽ giúp đôi chân dài hơn, nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Giày tông nude nhưng có chất liệu dày dặn như nhung sẽ khiến đôi chân nặng nề và bức bối.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 7

Tuy vậy, kiểu giày nhung quai thô còn có nhiều ưu điểm hơn những kiểu giày buộc dây quá phức tạp. 

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 8

Khi chọn giày quai mảnh, bạn cũng ưu tiên đôi giày có phần quai quanh cổ chân cao hơn. Dù cùng cao 7cm nhưng có thể thấy đôi bên phải cao hơn đôi bên trái rất nhiều.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 9

Nhưng bạn có thấy gì không, vẫn là đôi giày buộc dây màu nude, nếu so sánh khi chọn giày màu đen, bằng mắt thường bạn cũng cảm thấy có sự chênh lệch rất lớn. Rõ ràng đôi giày đen đang khiến đôi chân bị ngắn và rối mắt hơn rất nhiều.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 10

Khi so sánh 2 đôi giày buộc dây tông nude, bạn sẽ nhận ra, đôi giày có phần quai đơn giản hơn sẽ khiến chân của chủ nhân đẹp và thu hút hơn.

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy 'quẳng' ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu - Ảnh 11

Giày muller là kiểu được cho rằng tạo cảm giác đánh lừa thị giác giúp đôi chân thoáng và dễ chịu nhất. Việc không chê nhiều phần của bàn chân khiến chúng trở nên nhẹ nhõm. Những thiết kế có đường cong cũng giúp chân đẹp hơn là thẳng.

Bí quyết đơn giản giúp đi giày cao gót suốt cả ngày chân vẫn không đau nhứt, trầy xước, là phụ nữ nhất định phải biết

Để việc di chuyển trên đôi giày cao gót suốt cả ngày trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy "bỏ túi" các mẹo đơn giản sau đây từ Brightside.

TIN MỚI NHẤT