Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp

Thời trang 19/07/2018 05:10

Dù chiều cao không quá nổi trội, nhưng nàng blogger này vẫn khéo léo khiến cơ thể trông cao ráo thanh mảnh hơn chỉ nhờ vào những kiểu giày dép đế thấp.

Khi muốn gia tăng chiều cao, khiến cơ thể trông cao ráo thanh mảnh hơn, các loại giày dép cao gót lênh khênh luôn là sự lựa chọn của đa phần các tín đồ làm đẹp. Vậy nhưng dù đi giày bệt bạn vẫn có thể cải thiện vóc dáng, không tin thì bạn hãy nhìn vào cô nàng beauty blogger Annie, chủ tài khoản Instagram @tongueinchicbyac đến từ Đài Loan dưới đây. Dù chỉ cao 1m58 và đa phần chỉ toàn đi giày dép đế thấp vậy nhưng cô nàng trông vẫn mảnh mai, thanh thoát. Chúng ta hãy cùng xem cô nàng này đã áp dụng những thủ thuật nào.

1. Dép mules

Dép mules là món đồ hiện diện trong khá nhiều set đồ của Annie. Với thiết kế đế phẳng, phần đế hở gót, dép mules sẽ tạo nên khoảng cách ở phần cổ chân khiến cơ thể bạn có vẻ cao ráo hơn. Thêm vào đó, khi mix đồ với dép mules, Annies cũng luôn chọn những mẫu váy, quần jeans lửng cao hơn mắt cá chân tạo nên khoảng hở khiến cơ thể trông cao ráo hơn.

Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 1Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 2

2. Sandals đế thấp

Ngược lại dép mules, với sandals, Annie có thể chọn những mẫu có phần đế hơi cao một chút vào khoảng 2-3 phân để vừa giúp cơ thể cao ráo hơn mà vẫn thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Dù không phài là thiết kế có chiều cao khủng nhưng sandals vẫn giúp Annie trông cao ráo, đó là bởi cô đều chọn thiết kế có dây quai mảnh hoặc đan xen với những khoảng nhựa trong để khiền phần chân trông "thoáng" hơn.

Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 3Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 4

3. Sneakers

Giống như đa phần những cô gái trẻ khác, Annie cũng yêu thích những mẫu sneakers tiện dụng, năng động. Bí kíp của Annie đó là cô luôn tránh chọn những đôi sneakers có thiết kế cục mịch hầm hố, thay vào đó những đôi sneaker thanh thoát, gọn gàng, ôm chân sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để vừa tạo vẻ năng động mà không bị bí bức, ngốt ngát.

Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 5Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 6

4. Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn cũng là 1 item cực kỳ hữu ích với những cô nàng có vóc dáng thấp bé. Nhiều nàng thường e ngại giày đế thấp sẽ khiến cơ thể "ngắn", thiếu thanh thoát, chính lúc này đây phần mũi nhọn sẽ phát huy công dụng kéo dài ánh nhìn khiến chân có vẻ dài hơn, phần bàn chân trông cũng thon gọn hơn. Chưa kể, thiết kế giày mũi nhọn mang vẻ hiện đại, thanh lịch nên lại càng phù hợp với những cô nàng công sở.

Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 7Bỏ qua giày cao gót lênh khênh, cô nàng cao 1m58 này vẫn có cách “hack dáng” cực hay nhờ giày dép đế thấp - Ảnh 8

Cách phối đồ che khuyết điểm cho cô nàng béo bụng, đùi to

Với hình thể mũm mĩm, tròn trịa, nhiều cô nàng trở nên tự ti và thiếu can đảm mỗi khi diện quần áo đẹp. Đừng vội lo lắng và sống khép mình, bạn có thể học các cách phối đồ thông minh giúp che khuyết điểm phần bụng và đùi dưới đây.

TIN MỚI NHẤT