Bạn có biết 5 kiểu giày chuyên dùng ra biển?

Thời trang 07/08/2018 05:31

Một trong những phụ kiện không thể thiếu khi dạo biển nắng hè đó chính là giày dép!

Vậy bạn có biết đi biển thì nên và không nên mang theo những loại giày dép như thế nào? Mỗi người lại có một sở thích và gu ăn mặc, phong cách khác nhau, vậy lựa chọn những loại giáy dép nào là phù hợp cả thời trang cá tính riêng lẫn công năng khi sử dụng? Những lựa chọn sau sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất?

Bạn có biết 5 kiểu giày chuyên dùng ra biển? - Ảnh 1

Một trong những phụ kiện không thể thiếu khi dạo biển nắng hè đó chính là dép !

Trước tiên là những loại giày KHÔNG NÊN mang theo khi đi biển

Mục đích của việc đi du lịch là tìm đến sự thư giãn và thoải mái. Vậy nên, bạn hãy lựa chọn cho mình những đôi giày, dép thật tự nhiên và phóng khoáng nhất nhé. Đừng cố “gồng mình” trong những sản phẩm dưới đây bởi chúng sẽ làm trải nghiệm về với biển của bạn trở lên bớt sôi động hẳn đấy!

Giày cao gót

Trên những cuốn Lookbook sành điệu, hay tạp chí thời trang, hẳn là bạn hay nhìn thấy những người mẫu mặc bikini mang giày cao gót trên các bãi biển và cho rằng nó rất quyến rũ. Hãy bỏ ý định đó đi và nhìn những bức ảnh đó một cách tỉnh táo nào . Đẹp thì có đẹp thật nhưng tính công năng thì là 0, chúng sẽ không th giải phóng đôi chân của bạn đâu.

Bạn có biết 5 kiểu giày chuyên dùng ra biển? - Ảnh 2

Giày cao gót sẽ khiến bạn dễ khiến bạn mất thăng bằng trên nền cát, không thể thoải mái vui chơi được.

Giày bít mũi

Các loại giày như giày bít mũi, búp bê, Oxford thì hoàn toàn không phù hợp đi biển chút nào. Chúng quá trang trọng so với không khí thoải mái của biển, và đương nhiên, để chúng tiếp xúc với nước mặn là việc làm không khôn ngoan chút nào. Bạn cũng không hề muốn toàn bộ cát biển trong giày của mình đúng không nào ?

Bạn có biết 5 kiểu giày chuyên dùng ra biển? - Ảnh 3

Chắc hẳn chẳng ai muốn cát vào đầy chân khi đang đi cả đúng không?

Đi biển NÊN đi giày gì?

Chúng ta hãy cùng điểm qua những đôi giày nên đi trong chuyến đi biển sắp tới nhé! Bạn chỉ cần nhớ rằng ra biển thì không bao giờ mang giày bítmũi là ổn.

Sandals

Chúng ta không thể không kể đến những đôi ìay quai hậu sandals .Sandals mang chắc chân hơn so với dép song tương tự như dép tông, chúng cũng đem lại sự thoải mái cho người mang khi đi biển.

Bạn có biết 5 kiểu giày chuyên dùng ra biển? - Ảnh 4

Vừa dễ mang mà lại còn thời trang, sandals luôn là lựa chọn ưa thích của nhiều cô gái

Dép flip-flop

Dép flip-flop hay còn gọi là dép xỏ ngón. Đây là một trong những mẫu giày dép đi biển có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ phù hợp với các hoạt động trên biển. Nếu diện quần short, áo phông thì flip-flop là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bạn có biết 5 kiểu giày chuyên dùng ra biển? - Ảnh 5

Một item không thể thiếu cho chị em khi ra biển.

Dép tôngSẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến những chuyến đi biển mà không nhắc đến dép tông (tông lào) – item “phải mang” không thể thiếu của bất cứ khách du lịch nào. Chúng được mệnh danh là món đồ sinh ra giành cho những chuyến đi biển và rất đa năng. Với chất liệu cao su, thiết kế đơn giản với họa tiết và bản in phong phú, giá thành rẻ, bạn có thể tìm thấy đôi tông mình ưng ý bất cứ lúc nào.Ngoài ra, món đồ này cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chỉ cần xỏ chân vào là bạn có thể lập tức hoạt động rồi.

Bạn có biết 5 kiểu giày chuyên dùng ra biển? - Ảnh 6

Dép tông cực kì tiện lợi, chỉ cần xỏ chân vào là bạn có thể dạo biển rồi

Trên đây là những kiểu giày dép để bạn đi biển, hy vọng các bạn có những lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch sắp tới.

Bí quyết đơn giản giúp đi giày cao gót suốt cả ngày chân vẫn không đau nhứt, trầy xước, là phụ nữ nhất định phải biết

Để việc di chuyển trên đôi giày cao gót suốt cả ngày trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy "bỏ túi" các mẹo đơn giản sau đây từ Brightside.

TIN MỚI NHẤT