Áo len cổ lọ + áo khoác dạ: Combo “xưa như trái đất” đang được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực

Thời trang 11/12/2018 05:21

Muốn mặc đẹp mà chẳng tốn đến 1 phút, các nàng cứ diện lên mình chiếc áo len cổ lọ rồi khoác ngoài áo dạ, vừa đảm bảo ấm áp lại đẹp xinh chẳng chê được chỗ nào.

Thời trang nói chung hay xu hướng thu/đông nói riêng sẽ luôn tồn tại những items "hot" bất chấp thời gian, cứ đến mùa là được mọi quý cô diện nhiệt tình; và áo len cổ lọ cùng áo khoác dạ chính là một trong số đó. Vừa khéo, hai items này khi kết hợp với nhau lại tạo nên combo ấm áp tuyệt đối, ai cũng có thể diện siêu đẹp và đặc biệt hoàn hảo cho những ngày đông lạnh "cắt da cắt thịt".

Áo len cổ lọ + áo khoác dạ: Combo “xưa như trái đất” đang được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực - Ảnh 1Áo len cổ lọ + áo khoác dạ: Combo “xưa như trái đất” đang được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực - Ảnh 2

Không phải ngẫu nhiên mà cặp bài trùng: áo len cổ lọ + áo khoác dạ lại được ưu ái đến vậy. Lý do thì cũng rất đơn giản, combo này phù hợp với mọi dáng người mọi độ tuổi, ai ai cũng dễ dàng mặc đẹp; hay nói một cách "bóng bẩy" hơn, đây là combo có thể thỏa mãn mọi cá tính và gu thời trang của các nàng.

Áo len cổ lọ + áo khoác dạ: Combo “xưa như trái đất” đang được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực - Ảnh 3Áo len cổ lọ + áo khoác dạ: Combo “xưa như trái đất” đang được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực - Ảnh 4

Nàng nào thích sự tối giản, thanh lịch thì đã có ngay những combo toàn màu trung tính hay pastel nhẹ nhàng, trang nhã để hoàn thiện phong cách. Còn với những nàng yêu thích sự trẻ trung, ngọt ngào thì bộ đôi màu sắc tươi sáng, nổi bật một chút cũng là lựa chọn không tồi. Nói tóm lại, các nàng sẽ luôn tìm thấy công thức hoàn hảo cho mình với bộ đôi áo len cổ lọ + áo khoác dạ "hot" bất chấp thời đại này.

Áo len cổ lọ + áo khoác dạ: Combo “xưa như trái đất” đang được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực - Ảnh 5

Và để hoàn thiện set đồ với áo len cổ lọ + áo khoác dạ, các nàng có thể bắt cặp với quần jeans trẻ trung, khỏe khoắn; quần dáng suông đầy phong cách hay những chiếc chân váy "độc quyền" của mùa lạnh như: chân váy dạ, chân váy len… Tất cả đều dễ dàng tạo nên một set đồ đẹp, chuẩn mốt lại ấm áp tuyệt đối cho những ngày đông rét mướt. Sau cùng, tô điểm thêm cho set đồ đôi boots thấp cổ, giày sneakers hay giày cao gót nữ tính, nhấn nhá chiếc túi xách cơ bản nữa là tự tin diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả.

Áo len cổ lọ + áo khoác dạ: Combo “xưa như trái đất” đang được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực - Ảnh 6

Áo khoác cardigan rất xinh và trendy nhưng để diện không bị luộm thuộm, dìm dáng thì các nàng cần nhớ 3 tips sau

Áp dụng 3 bí kíp này khi diện những chiếc áo cardigan – item “đinh” của mùa lạnh, các nàng sẽ có ngay những set đồ vừa nữ tính, trẻ trung lại cực nịnh dáng.

TIN MỚI NHẤT