9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018

Thời trang 09/07/2018 05:03

Sandal cao su, flat hay những đôi giày gót thô với kiểu dáng hiện đại đang là xu hướng hot nhất được nhiều tín đồ thời trang săn lùng.

1. Boots cao bồi

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 1

Mẫu boots da lộn với phong cách cao bồi đang là xu hướng hot của mùa hè năm nay được các tín đồ thế giới lăng xê. Không chỉ kết hợp được với các kiểu quần áo mà thậm chí item này còn mix rất chuẩn cùng váy dài xẻ tà nữ tính, mang đến phong cách mới lạ cực cuốn hút.

2. Ankle boots màu trắng

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 2

Mùa hè nên các nàng hãy chọn những sắc màu tươi sáng, và màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi chúng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Một đôi ankle boots sắc trắng vừa giúp nàng trở nên cá tính, vừa sành điệu bắt kịp xu hướng ngày hè.

3. Flats đế bệt

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 3

Với flat đế bệt thoải mái, nàng có thể sử dựng trong nhiều trường hợp như đi du lịch, đi biển, đi dạo phố và phối hợp cùng váy dài, quần ống rộng đều cực ăn ý. Đây là item hot trong mùa hè năm nay mà bất kể cô nàng nào cũng nên sắm vì chúng quá tiện lợi.

4. Sandal dây đan

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 4

Sandal dây đan không phải là món đồ mới lạ nhưng mỗi khi hè về chúng lại được yêu thích hơn hẳn. Nhất là với những cô nàng chuộng phong cách vintage hoặc khi đi du lịch biển, đây là phụ kiện hoàn hảo giúp chị em có được diện mạo thu hút trong mùa hè.

5. Sandal phối lông

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 5

Xu hướng sandal phối lông hợp cho những cô nàng tiệc tùng vào đêm hè. Item này với các sắc màu nổi bật giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn khi mix cùng váy dài cùng tông hoặc quần âu, áo sơ mi đến công sở cũng đủ đẹp.

6. Giày cao gót đính nơ

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 6

Những phụ kiện đính nơ trong mùa xuân hè năm nay bỗng chốc được ưu ái hơn bao giờ hết. Từ sneaker gắn nơ to bản đến giày cao gót đính nơ nhỏ nhắn phần mũi giày đều là xu hướng ăn khách nhất mùa mốt năm nay.

7. Sandal gót thô

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 7

Phong cách giày gót thô không có quai hậu đi lại rất thoải mái là món đồ được hầu hết các nàng yêu thích trong mùa hè oi bức. Nàng vẫn có thể sử dụng item này để đến công sở mà vẫn đảm bảo nét lịch sự cũng như thời trang.

8. Sandal quai mảnh

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 8

Nếu nàng quen với việc đi sandal có quai hậu thì trong mùa hè nàng nên chọn kiểu quai mảnh nhẹ nhàng để phối hợp với trang phục trông thanh thoát hơn. Đặc biệt mẫu sandal này có phần gót không quá cao đủ để nàng di chuyển thoải mái.

9. Sandal cao su

9 xu hướng giày được yêu thích nhất mùa hè 2018 - Ảnh 9

Gucci đã rất thành công khi ra mắt mẫu sandal cao su hệt như đôi dép bộ đội thời chiến của Việt Nam, và thật không ngờ chúng lại trở thành hot-trend trong mùa hè này ở khắp nơi trên thế giới.

11 mẹo đơn giản không chỉ giúp giày cũ sạch bóng như mới mà còn vừa vặn hơn với đôi chân bạn

Không chỉ giúp giày trông sạch sẽ hơn, mà những mẹo vặt này còn giúp đôi giày trở nên thoải mái, vừa vặn hơn.

TIN MỚI NHẤT