3 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này

Thời trang 01/06/2018 13:35

Hè này, đây là 3 kiểu giày dép được con gái châu Á "thiên vị" nhất khi diện các loại váy. Cùng xem đó là 3 items nào để lên đồ cho thật đúng trend nhé.

1. Giày sneaker

Đến thời điểm này, có lẽ chẳng có tín đồ thời trang nào còn giữ suy nghĩ giày sneaker chỉ dành cho mùa lạnh nữa. Đôi giày khỏe khoắn, trẻ trung này đã trở thành món phụ kiện muôn thuở mà người ta có thể diện vào bất cứ mùa nào trong năm mà chẳng bao giờ thấy bất hợp lý. Nhưng nguyên nhân chính khiến các tín đồ thời trang mê mệt sneaker đến vậy là bởi kiểu giày này thực sự đa-zi-năng, "lắp" vào set đồ nào cũng thấy ưng mắt và váy hè cũng không phải ngoại lệ.

3 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này - Ảnh 13 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này - Ảnh 2

Hè năm nay, sneaker chính là một trong những đôi giày được các nàng năng diện với váy nhất. Tuy nhiên, không thể diện bừa mà cũng có quy tắc cả đấy nhé. Trong thời tiết nóng nực như thế này, chuẩn nhất là diện váy cùng những đôi sneaker có kiểu dáng thanh mảnh, gọn gàng thay vì những đôi giày cục mịch, hầm hố để tạo vẻ năng động, trẻ trung mà không bị ngốt ngát, bức bí. Ngoài ra, những kiểu váy mềm mại, casual như váy quấn, váy vải thô, váy cotton cũng sẽ hợp với giày sneaker hơn những bộ váy có thiết kế kiểu cách, trang trọng.

2. Giày mule

Hot từ mùa hè năm ngoái, sang đến năm nay, giày mule (giày sục) vẫn xuất hiện ở khắp mọi nơi và đang được nhiều cô nàng coi là "cạ cứng" của những bộ váy hè mát mẻ. Với thiết kế kín trước hở sau, giày mule trở thành lựa chọn số một khi bạn muốn diện một đôi giày thật thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được sự phá cách, thú vị.

3 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này - Ảnh 33 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này - Ảnh 4

Giày mule đặc biệt hợp để diện cùng những bộ váy có chiều dài qua gối hay chân váy midi, ngoài ra không bị giới hạn về phong cách. Dù chiếc váy của bạn có thiên về xu hướng tối giản hay "bánh bèo" thì đôi giày phóng khoáng, trendy này cũng chiều được tuốt.

3. Dép lê

Kiểu dép mát mẻ bậc nhất này đương nhiên không thể vắng mặt trong street style váy vóc của các cô nàng trong mùa hè năm nay rồi. Không còn là đôi dép chỉ dùng để đi ở nhà hay đi nghỉ mát, dép lê giờ đã là item thời trang được các nàng ưu ái diện cùng những bộ váy hè xinh xắn nhất. Kiểu dép lê "hot" nhất năm nay là dép lê quai ngang bản to với những gam màu cơ bản, dễ phối như đen, trắng, be. Do tính chất thoải mái, nhẹ nhàng nên dép lê sẽ phù hợp nhất với những bộ váy mềm mại, casual, đặc biệt là váy hoa và váy vải thô.

3 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này - Ảnh 53 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này - Ảnh 6

11 mẹo đơn giản không chỉ giúp giày cũ sạch bóng như mới mà còn vừa vặn hơn với đôi chân bạn

Không chỉ giúp giày trông sạch sẽ hơn, mà những mẹo vặt này còn giúp đôi giày trở nên thoải mái, vừa vặn hơn.

TIN MỚI NHẤT