Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang

Thời trang 20/05/2018 13:23

Mẫu giày cao gót hứa hẹn sẽ hot trong năm 2018 là giày đế vuông vững chãi và dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 1

2018 được dự đoán là năm của phong cách thời trang thoải mái, trong đó có sự lên ngôi của những đôi giày đế thô. Xu hướng này không chỉ dừng lại ở giày cao gót mà còn được thổi hồn vào giày sandals và mules với phần gót hở, mang tới cho các tín đồ thời trang sự tiện lợi, dễ mang nhưng vẫn đậm chất thời trang.

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 2

Đây là kiểu giày đi cùng sự trở lại của trào lưu thời trang thập niên 60, thời kỳ lên ngôi của những trang phục "giải phóng cơ thể". Do đó, với những mẫu giày này, không sai khi nói rằng nữ giới có thể đi bộ trên giày cao gót.

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 3

Đôi giày đế vuông là món phụ kiện không thể nào thiếu khi diện với các kiểu váy suông. Bên cạnh đó, nó còn có thể kết hợp với các loại  "boyfriend jeans" hay quần ống suông, góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại.

 

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 4

Một ưu điểm nổi bật của đôi giày đế vuông chính là tạo sự thoải mái và chắc chắn. Chính vì thế, nó thích hợp với nữ giới ở bất kỳ độ tuổi nào                         . 

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 5

Giày cao gót đế vuông hở gót gồm hai loại: giày cao gót hở mũi và bít mũi. Mỗi phiên bản có sức hút khác nhau nhưng nhìn chung tạo cảm giác thoải mái cho người đi và hút mắt người nhìn.  

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 6

Phụ kiện này còn giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo mà phần đế vẫn không bị “chênh vênh” như giày gót nhọn thông thường. Cách thiết kế kiểu dáng đế có phần to bản sẽ giúp bạn đi lại chắc chắn. Ankle boots với phần đế vuông được nhiều chị em lựa chọn để phối đồ cùng chân váy, quần dài hay đầm jeans đều rất phù hợp

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 7

Điểm mạnh của những đôi giày gót vuông chính là thiết kế họa tiết, thể hiện cả trên mũi giày và gót giày, tạo ra một tổng thể thống nhất, hài hòa. Xu hướng của năm nay là những đôi giày đế vuông với họa tiết hình học hay chất liệu trong suốt.

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 8

Những đôi giày cao gót đế vuông là một sự chuyển giao hài hòa giữa giày cao gót đế nhọn và giày đế bệt. 

Xu hướng giày gót vuông khuynh đảo làng thời trang - Ảnh 9

Với mốt giày mới năm nay, phụ nữ sẽ có thể thoải mái dạo phố, đi bộ… bởi thiết kế giày này khiến trọng lượng cơ thể được phân bố đều hơn, khiến bạn cảm thấy thoải mái, vững chãi, thăng bằng khi bước đi, đồng thời bàn chân mềm mại cũng sẽ không bị chai cứng ở những điểm chịu lực

Chỉ trung thành với giày màu nude, nhưng hóa ra đây là cách mà Song Hye Kyo diện đẹp mọi bộ đồ

Tuy không sở hữu đôi chân dài nhưng đây là cách mà nàng Song khắc phục nhược điểm này.

TIN MỚI NHẤT