7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn

Thời trang 02/12/2018 13:10

Đây chính là những phong cách thời trang được nhiều nhà thiết kế yêu thích và hứa hẹn sẽ nổi bần bật trong năm sau.

Cứ vào dịp đầu năm, Tết đến xuân về là chị em lại rục rịch đi sắm sửa quần áo mới. Để mua sắm sao cho vừa chuẩn lại vừa tiết kiệm, thì việc nắm được các xu hướng thời trang là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 phong cách có thể lên ngôi trong xuân này để chị em có lựa chọn mua sắm chính xác hơn.

1. Trang phục màu cam đất

7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn - Ảnh 1

Màu cam đất hiện đang được rất nhiều nhà thiết kế làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập xuân năm tới của họ. Màu cam đất ấm cúng sẽ hợp với cả mùa đông và mùa xuân. Áo khoác, áo choàng, váy, áo len, hay thậm chí găng tay khăn quàng cũng đều có thể phối với màu này.

2. Trang phục kiểu quân đội

7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn - Ảnh 2

Phong cách quân đội đang quay lại. Với kiểu trang phục này, bạn sẽ nhìn cực cá tính và ấn tượng. Đây là mẫu thời trang cực hợp cho những cô nàng thích sự bụi bặm, hoang dã và có phần "đàn ông". Bạn không nhất thiết phải mặc từ đầu tới cuối theo phong cách này, mà có thể điểm xuyết ở một trong các chi tiết như áo khoác, giày, ba lô…

3. Váy áo lưới

7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn - Ảnh 3

Trang phục được dệt theo phong cách lưới có thể sẽ trở nên rất hot trong mùa thu năm nay. Với sự thoải mái và độc đáo không lẫn đi đâu được, bộ trang phục này sẽ là điểm nhấn rất thu hút, khiến bạn cực kỳ nổi bật trong mắt người khác.

4. Áo sơ mi Hawaii

7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn - Ảnh 4

Áo sơ mi Hawaii phù hợp với cả nam và nữ. Trong mùa xuân năm nay, các nhà thiết kế đã hướng tới phong cách thoải mái, và kiểu áo sơ mi tươi mát này chính là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể chọn màu sắc cổ điển hoặc tươi sáng đều được. Chiếc áo phong cách này vừa có thể dùng để đi chơi, du lịch hoặc dạo phố. Khi mặc, bạn có thể sơ vin hoặc để xõa ra hoặc thắt nút bên dưới để khoe vòng eo nhỏ nhắn cũng đều xinh nhé, tùy theo mục đích mà hãy phối đồ cho phù hợp.

5. Quần oversize

7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn - Ảnh 5

Quần oversize, dáng suông cạp cao sẽ khiến người khác không thể rời khỏi đôi chân dài miên man của bạn. Với vòng eo siết chặt và thả lỏng ở bên dưới, nhìn cơ thể bạn sẽ cân đối và khiến đôi chân như dài hơn. Bạn có thể phối kiểu quần này với áo sơ mi, phông cổ điển hoặc áo thun, croptop đều được.

6. Trang phục lấp lánh

7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn - Ảnh 6

Trang phục lấp lánh đã bị lãng quên một thời gian khá lâu và có lẽ chúng sẽ trở lại trong thời gian tới đây. Các chi tiết lộng lẫy, lấp lánh sẽ cực hợp với các buổi tiệc tùng vui chơi, kỳ nghỉ, lễ hội. Và với bộ trang phục như này, bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa phụ kiện như trang sức nữa bởi riêng nó cũng đủ ấn tượng và chói sáng rồi.

7. Đồ vest

7 xu hướng thời trang được dự báo sẽ lên ngôi vào đầu năm 2019, chị em hãy ghi nhớ để hợp mốt hơn - Ảnh 7

Đồ vest luôn mang đến vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp và phong cách cho chị em. Vào mùa xuân này, bạn có thể thử những màu nổi bật hơn một chút, ví dụ như màu đỏ, vàng hay tím.

Đúng như dự đoán, đây chính là xu hướng "hot" nhất năm nay

Bằng chứng là xu hướng này đang tràn ngập khắp đường phố Tuần lễ thời trang khắp thế giới.

TIN MỚI NHẤT