7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được

Thời trang 11/01/2018 05:38

Nâu quế, hồng vàng, khói, tóc đen... là những tone màu đình đám, hứa hẹn sẽ càn quét mạnh mẽ trong năm 2018.

1. Nâu quế

Sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 tone màu là nâu và vàng đã tạo nên màu nâu quế vô cùng trẻ trung, mang sức hút vô cùng độc đáo, quyến rũ. Tuy nhiên những cô nàng không may mắn sở hữu làn da ngăm đen thì tốt nhất nên chọn những gam màu tươi sáng như khói, xanh rêu, nâu đỏ sẽ khiến làn da trở nên nổi bật nhất.

7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được - Ảnh 1

2. Nâu hạt dẻ

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, cuốn hút thì tóc nhuộm nâu hạt dẻ chính là sự lựa chọn an toàn mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm của màu tóc này có phần dễ mix đồ, thích hợp với mọi phong cách thời trang và không bao giờ bị lỗi mốt.

7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được - Ảnh 2

3. Màu khói

Không thể phủ nhận độ “hot” của tone màu khói trong những năm trở lại đây. Đặc biệt bước sang năm 2018 chúng tiếp tục giữ vững phong độ, bừng sáng, thu hút đông đảo phái đẹp và luôn ngự trị trong bảng xếp hạng những màu tóc hot nhất hiện nay.

7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được - Ảnh 3

4. Hồng vàng

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng hồng vàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ đặc biệt là lứa tuổi teen. Ưu điểm của tone màu này là không hề kén chọn gương mặt hay màu da, dù da trắng hồng hay tái nhợt bạn cũng có thể thỏa sức làm đẹp mà chẳng sợ bị phai nhòa trước đám đông.

7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được - Ảnh 4

5. Nhuộm tóc đen

Mang vẻ đẹp sexy, quyến rũ, tóc nhuộm tone màu đen không chỉ được các cô nàng trên toàn châu Á ưa thích mà bắt đầu rục rịch trên các sàn diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế. Nhằm tránh sự nhàm chán bạn có thể kết hợp với nhuộm ombre hoặc highlight sẽ mang đến cái nhìn mới lạ hơn rất nhiều.

7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được - Ảnh 5

6. Nhuộm highlight đuôi tóc

Nổi lên như 1 hiện tượng thời trang độc – lạ của những năm trước, tóc nhuộm highlight sẽ mang lại vẻ đẹp độc đáo mà chỉ riêng bạn mới có. Kiểu này có thể tự tin kết hợp với duỗi thẳng hoặc làm xoăn sóng nước cũng khá sinh động và lôi cuốn.

7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được - Ảnh 6

7. Tóc nhuộm kiểu Balayage

Mang xu hướng thời trang độc đáo trong năm 2018, có thể nói tóc nhuộm kiểu balayage  sẽ đem đến cảm giác lạ mắt, thích thú cho người sở hữu. Tuy nhiên tone màu này chỉ thích hợp cho những cô nàng có cá tính năng động, ưa thích cái mới.

7 tone màu cực sang chảnh hứa hẹn sẽ bùng cháy mạnh mẽ trong năm 2018, dù già hay trẻ đều có thể nhuộm được - Ảnh 7

6 xu hướng tóc được dự đoán sẽ càn quét mạnh mẽ 2018 hễ cứ để là xinh hết nấc, các nàng nên update ngay nếu muốn đổi kiểu tóc

Nếu bạn đang có ý định F5 mái tóc để sẵn sàng đón năm mới thì hãy update ngay 6 xu hướng được dự đoán hot nhất 2018 này nhé!

TIN MỚI NHẤT