7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này

Thời trang 21/04/2019 12:06

Sự pha trộn giữa màu tóc vàng và vàng cát sẽ tạo nên màu vàng mật ong vô cùng bắt mắt mà các bạn không thể bỏ qua trong mùa hè.

Nếu thực hiện đúng, sắc thái vàng nâu trông rất ấm áp không giống như màu đồng thau, mang đến cho bạn vẻ ngoài tự nhiên dù bạn vừa trải qua một kì nghỉ vui đùa trên bãi biển.

7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 1

Dưới đây là một số gợi ý

7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 2

Sự hòa trộn giữa mật ong và caramel tạo nên màu socola lạ mắt. Đây cũng được xem là loại màu khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng vừa cá tính vừa hiện đại mà không kém phần nổi bật.

7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 3

Allover tóc vàng luôn phù hợp cho tất cả mọi người nhưng bạn vẫn có thể làm dịu màu nền tối hơn cho mùa hè bằng cách thêm một chút ánh sáng ấm áp xung quanh khuôn mặt.

7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 4

Các tông màu vàng mật ong sáng tiếp tục bổ sung sự phong phú giúp làn da ấm hơn, tăng chiều sâu và kích thước cho mái tóc xoăn. Màu tóc này vô cùng thích hợp cho các bạn yêu thích sự cá tính và phóng khoáng.

7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 5

Để đạt được kỹ thuật balayage vẽ tay, màu mật ong này là sự pha trộn tổng hợp các sắc thái vàng giúp tóc của bạn trông mượt mà và hấp dẫn hơn dưới ánh nắng hè.

7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 6

Bắt đầu với màu nâu của rễ cây sau đó dần dần biến thành một sự kết hợp của màu vàng sáng và vàng nổi bật. Đây là sự lựa chọn khá mới mẻ cho các cô nàng yêu thích sự thay đổi.

7 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 7

Để duy trì sự mềm mại và tinh tế cho tóc chắc chắn bạn cần một chút mật ong (Bit-O-Honey) để tăng cường cho các lọn tóc của mình.

77 màu tóc vàng mật ong không thể bỏ qua trong hè này - Ảnh 8

Sử dụng mật ong hoàn toàn có thể giúp bạn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, duy trì màu tóc tự nhiên một cách tốt nhất.

Mách bạn cách khắc phục tóc bị chẻ ngọn

Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng chẻ ngọn là việc lạm dụng các hóa chất cùng phương thức làm tóc, bao gồm duỗi, uốn, nhuộm, dập tóc.

TIN MỚI NHẤT