4 mẫu áo khoác dài đã kém sành điệu, còn khiến chị em trông già chát

Thời trang 11/11/2021 06:35

4 mẫu áo khoác "già đanh" này nên được chị em cho vào danh sách đen khi mua sắm.

 

 

4 mẫu áo khoác dài đã kém sành điệu, còn khiến chị em trông già chát - Ảnh 1

Lý do áo khoác dáng dài mùa nào cũng hot không chỉ đơn thuần là vì mẫu áo này ấm áp, giúp chị em đi qua những ngày "đại hàn" dễ dàng hơn, mà còn bởi sự sành điệu, thanh lịch của item này. Khoác ngoài một chiếc áo dáng dài, outfit của chị em lập tức sẽ trở nên thời thượng và xịn mịn hơn hẳn, diện đi chơi hay đi làm cũng dễ ghi điểm. Toàn năng như vậy nhưng áo khoác dáng dài vẫn có nhược điểm, và đó là nguy cơ biến chị em thành "bà thím" nếu chọn sai kiểu. Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác dáng dài dễ cộng tuổi cho chị em nhất, khi đi shopping thì hãy né xa.

Áo khoác đen đứng dáng

4 mẫu áo khoác dài đã kém sành điệu, còn khiến chị em trông già chát - Ảnh 2

Áo khoác dạ đen là một lựa chọn an toàn, hợp để khoác ngoài mọi kiểu trang phục, giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng.  

Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn trọng với một phiên bản áo đen, đó là áo quá đứng dáng. Item này quả đúng là ghi điểm ở sự thanh lịch, chuyên nghiệp chuẩn công sở, nhưng lại dễ khiến vẻ ngoài của bạn trông già nua, cứng nhắc hơn. Sự thay thế hoàn hảo ở đây chính là áo dạ đen, phom dáng oversized. Item này diện lên không bị "dừ", trái lại còn rất sành điệu, phóng khoáng.

Áo dạ xám sọc trắng

4 mẫu áo khoác dài đã kém sành điệu, còn khiến chị em trông già chát - Ảnh 3

Áo dạ xám cũng đứng trong hàng ngũ các mẫu áo khoác kinh điển của mùa lạnh, chị em không nên sắm thiếu. Tuy nhiên, khi nếu bắt gặp kiểu áo dạ xám sọc trắng khi đi shopping, chị em đừng mua kẻo phí tiền. Mẫu áo này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông tẻ nhạt quá hóa "dừ", đó còn chưa kể, mẫu áo mang đến vẻ lỗi thời cho bộ đồ. Sáng suốt nhất, chị em vẫn nên ưu tiên áo dạ xám trơn màu, hay áo màu be, màu trắng cũng rất đáng lưu tâm. Các phiên bản này trông trẻ trung hơn hẳn và dễ dàng tạo nên outfit chuẩn sành điệu.

Áo dáng cape

4 mẫu áo khoác dài đã kém sành điệu, còn khiến chị em trông già chát - Ảnh 4

Trước kia, áo dáng cape được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái nhưng giờ đây, mẫu áo khoác này đã lỗi mốt từ rất lâu rồi. Đó còn chưa kể, áo dáng cape mang đến sự nặng nề cho vóc dáng, dễ khiến chiều cao của bạn bị dìm. Tệ không kém, áo dáng cape có thể cộng thêm vài tuổi cho người mặc. Để hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, chị em nên diện áo khoác dài kiểu basic, phom dáng oversized, vậy thì kết hợp thế nào cũng rất sành điệu.

Áo vải mỏng, thắt eo

4 mẫu áo khoác dài đã kém sành điệu, còn khiến chị em trông già chát - Ảnh 5

Có thể chị em không để ý nhưng chất liệu vải, độ dày mỏng của mẫu áo khoác cũng quyết định vẻ sành điệu, hay lỗi thời của người mặc. Những mẫu áo khoác dáng dài, có chất liệu mỏng, lại thêm chi tiết nhấn eo thường trông khá "chán đời" và cũng "dừ" nữa. Khi tìm mua áo khoác dáng dài, bạn vẫn nên ưu tiên những kiểu áo có chất vải đủ dày dặn, cứng cáp một chút, diện lên sẽ xịn mịn và chuẩn mốt.

Ảnh: Sưu tầm

“Bà tổ” ngành bodysuit hở trên hở dưới, "có cũng như không" ắt hẳn chỉ có thể là Ngọc Trinh

Nữ hoàng Ngọc Trinh nhiều lần nhận gạch đá vì diện bodysuit cứ như "truổng cời".

TIN MỚI NHẤT