4 kiểu phục trang được dự báo sẽ lại "gây bão" trong năm 2019, chị em hãy cập nhật ngay để không bị lạc hậu

Thời trang 18/02/2019 05:35

Những kiểu trang phục thời thượng này sẽ xóa sạch sự nhàm chán đơn điệu của chị em, giúp bạn phong cách nổi bật ở bất kỳ đâu.

Thời trang có khả năng vi diệu, giúp chị em hóa thân từ những cô nàng quê mùa trở nên sang chảnh và thần thái hơn trong tức khắc. Năm 2019 này, 4 kiểu trang phục đình đám này được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong giới thời trang và giúp người mặc trở nên thời thượng, sang trọng hơn bội phần.

1. Trang phục vân rắn

4 kiểu phục trang được dự báo sẽ lại 'gây bão' trong năm 2019, chị em hãy cập nhật ngay để không bị lạc hậu - Ảnh 1

Vào năm 2019, trang phục da rắn dự báo sẽ lên ngôi. Với màu sắc xám xen trắng sang trọng, có khả năng họa tiết da rắn này sẽ còn làm mưa làm gió hơn hẳn so với trang phục da báo bởi sự quyển rũ và độc đáo bắt mắt của kiểu họa tiết này.

2. Giày thể thao

4 kiểu phục trang được dự báo sẽ lại 'gây bão' trong năm 2019, chị em hãy cập nhật ngay để không bị lạc hậu - Ảnh 2

Giảy thể thao với những màu sắc đan xen táo bạo sẽ cực hot trong năm nay. Chúng không chỉ mang đến sự tươi mới trẻ trung mà còn gây ấn tượng cực mạnh cho người đối diện, tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục của bạn. Với những chị em diện đồ công sở có phần nghiêm túc, đôi giày thể thao này có thể sẽ làm mềm mại và tăng phần cá tính cho bộ đồ.

3. Túi xách với màu sắc, kiểu dáng độc đáo

4 kiểu phục trang được dự báo sẽ lại 'gây bão' trong năm 2019, chị em hãy cập nhật ngay để không bị lạc hậu - Ảnh 3

Trong năm nay, rất có thể bạn sẽ nhìn thấy vô số chiếc túi với hoa văn, chất liệu và hình dạng kỳ lạ. Sự độc đáo được nhấn mạnh, với những chiếc túi như này, chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn bởi phong cách quá ấn tượng lạ mắt.

4. Mặc áo choàng, áo khoác, trang phục xếp lớp

4 kiểu phục trang được dự báo sẽ lại 'gây bão' trong năm 2019, chị em hãy cập nhật ngay để không bị lạc hậu - Ảnh 4

Áo choàng hay đơn giản là một chiếc cardigan, áo khoác dáng suông sẽ tạo lớp cho bộ trang phục, làm cho bộ đồ từ đơn giản sang cá tính và tinh tế hẳn. Chẳng cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần ăn mặc đơn giản và khoác thêm chiếc blazer dáng suông, nhìn bạn đã khí chất ngùn ngụt.

Bắt kịp 7 xu hướng hot nhất mùa xuân 2019

Phong cách thời trang thịnh hành trong mùa xuân dưới đây giúp chị em dễ dàng tỏa sáng.

TIN MỚI NHẤT