3 kiểu giày hè đang ''chiếm sóng'' ở Pháp, đi đâu cũng thấy hội sành điệu diện

Thời trang 25/05/2023 07:06

Đây là những mẫu giày đang được các cô gái Pháp mê mệt vì kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, sành điệu.

Thời trang Pháp luôn là nguồn cảm hứng cho những tín đồ yêu thích cái đẹp. Mùa hè này, bên cạnh váy áo thì các cô nàng đến từ "kinh đô thời trang Paris" sẽ mách bạn 3 kiểu giày sành điệu, hợp mốt. Điểm chung của những item này chính là vẻ trẻ trung, thanh lịch và khả năng kết hợp đầy linh hoạt. 

Giày búp bê

Vài năm trở lại đây, những đôi giày bệt búp bê có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi khiến các tín đồ mặc đẹp trên thế giới phải ''phát cuồng''. Kiểu giày này sở hữu phom dáng nhỏ nhẹ và mang đậm tính cố điển. Không chỉ giúp chủ nhân của chúng trở nên nữ tính và thanh lịch hơn, giày búp bê còn là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Kiểu giày này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau như: quần jeans, quần vải, chân váy hay đầm dài. Theo BTV Who What Wear, thời điểm này tại Pháp, giày búp bê đang ''làm mưa làm gió'' đến mức khi đi đến bất kỳ địa điểm nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp. 

 

3 kiểu giày hè đang ''chiếm sóng'' ở Pháp, đi đâu cũng thấy hội sành điệu diện - Ảnh 1

 

Giày sandal màu đen 

 

3 kiểu giày hè đang ''chiếm sóng'' ở Pháp, đi đâu cũng thấy hội sành điệu diện - Ảnh 2

Vào mùa hè, sandal luôn là mẫu giày dép được chị em nghĩ tới đầu tiên bởi kiểu dáng hiện đại và mát mẻ. Năm nay, các quý cô nước Pháp chuộng 1 kiểu giày sandal vô cùng sang xịn, đó chính là dáng cao gót màu đen. 

Kiểu giày này được phụ nữ Pháp áp dụng thường xuyên khi làm bởi chúng mang đến vẻ đẹp hết sức sang trọng, quý phái. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giày mũi nhọn, mũi tròn hoặc mũi vuông cho trendy và sành điệu. Với đôi giày sandal cao gót màu đen, chị em có thể thoả sức mix&match với bất kỳ phong cách nào mà mình ưa thích. Tuy nhiên, bạn nhất định phải thử qua công thức phối giày sandal màu đen với quần ống rộng dáng dài. 

3 kiểu giày hè đang ''chiếm sóng'' ở Pháp, đi đâu cũng thấy hội sành điệu diện - Ảnh 3

Giày sneaker  

3 kiểu giày hè đang ''chiếm sóng'' ở Pháp, đi đâu cũng thấy hội sành điệu diện - Ảnh 4

Đặc trưng nổi bật của phong cách Pháp chính là vẻ đẹp bay bổng, nền nã. Ấy vậy mà những đôi giày sneaker vẫn khiến các quý cô Paris phải đổ gục trước sức hút khó cưỡng của mình. Dù mùa hè có nóng nực đến mấy thì giày sneaker vẫn xuất hiện dày đặc trên các ngõ ngách của nước Pháp. Chúng được chị em phối với quần dài, quần short hay thậm chí là những chiếc váy liền điệu đà. Tưởng chừng ''lạc quẻ'' nhưng sự kết hợp độc đáo này lại mang đến cho người mặc vẻ cá tính, hiện đại và xịn mịn vô cùng. Nếu ưa chuộng phong cách thời trang Pháp, chị em nhất định phải tham khảo cách mix&match thịnh hành với giày sneaker trong mùa hè năm nay. 

3 kiểu giày hè đang ''chiếm sóng'' ở Pháp, đi đâu cũng thấy hội sành điệu diện - Ảnh 5

Có 1 item khiến dàn thiên thần Victoria's Secret "mê như điếu đổ", diện suốt mùa hè chẳng thấy chán

Các cô nàng siêu mẫu đình đám của Victoria's Secret không thể cưỡng lại sức hấp dẫn mạnh mẽ của item thời trang kinh điển này.

TIN MỚI NHẤT