6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch

Thời trang 24/05/2023 09:13

Những gợi ý phối đồ dưới đây sẽ giúp chị em công sở có được giao diện sành điệu và thoải mái khi đi làm vào những ngày hè.

Vào mùa hè, chúng ta thường lựa chọn những kiểu váy áo mỏng, ngắn để tạo sự mát mẻ, thoải mái khi vận động. Với các cô nàng công sở, việc phối đồ đi làm mùa nóng tưởng đơn giản nhưng lại là bài toán khá hóc búa, bởi không biết phải mặc thế nào cho thanh lịch, chỉn chu mà vẫn trẻ trung, mát mẻ. Nếu bạn cũng đang lăn tăn không biết sắm những món đồ gì để mix&match khi đi làm mùa hè, thì nên tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây. 

6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch - Ảnh 1

Áo sơ mi chắc hẳn là món đồ mà bất kỳ chị em nào cũng sở hữu. Tuy nhiên, nếu diện chúng với quần jeans thì khá ngột ngạt và nóng bức. Thay vào đó, bạn hãy mix cùng một chiếc chân váy chữ A để làm tăng vẻ năng động, tươi tắn cho diện mạo của mình.

6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch - Ảnh 2Bạn cũng có thể sắm về nhà những chiếc áo sơ mi cộc tay cá tính để mix cùng quần ống rộng. Cách phối đồ này được các cô nàng ulzzang cực kỳ ưa chuộng. Bạn nên chú ý việc lựa chọn chất liệu vải mỏng, thoáng thấm hút mồ hôi để tạo cảm giác thoải mái hơn trong tiết trời nóng nực của mùa hè.
6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch - Ảnh 3Vào mùa hè, các item mang tông màu sáng luôn chiếm được cảm tình của hội mặc đẹp. Đã đến lúc sắm cho mình một chiếc áo sơ mi màu nổi rồi đó. Với item này, bạn hãy kết thân cùng quần short jeans hoặc quần short kaki, đảm bảo diện mạo của bạn sẽ trông vô cùng bắt mắt và có gu.

6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch - Ảnh 4Với các cô nàng điệu đà, chân váy dài chắc hẳn là item không thể thiếu vắng trong tủ đồ. Hè này, bạn hãy thử mix chúng với những chiếc áo cổ tròn dáng ngắn và một đôi dép quai ngay dáng bệt xinh xắn. Cách kết hợp này sẽ mang lại cho bạn một outfit hoàn chỉnh, siêu thanh lịch và nữ tính.

6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch - Ảnh 5Màu hè là thiên đường của những chiếc váy liền xinh xắn. Chính vì vậy, sẽ thật bất công với chúng nếu bạn không rinh ngay 1 chiếc về nhà. Theo đó, chị em nên ưu ái các chiếc váy sáng màu hơn, vì chúng sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm sáng sủa, cũng như thoáng mát hơn khi diện các tông màu tối.
6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch - Ảnh 6Cuối cùng là một công thức mặc đẹp hết sức an toàn với tất cả mọi người, đó chúng là phối áo blouse + quần vải ống rộng. Chiêu mix&match này phù hợp với mọi dáng người. Chúng có thể là ''cứu tinh'' của bạn những lúc không biết mặc gì. 

Đây đích thị là mẫu quần short ''chân ái'' cho nàng công sở: Mát mẻ, trẻ trung lại vẫn đảm bảo tính thanh lịch

Nếu không muốn mặc váy hay quần jeans dài, nàng công sở có thể tham khảo những chiếc quần short ống lửng năng động và thanh lịch.

TIN MỚI NHẤT