Đây đích thị là mẫu quần short ''chân ái'' cho nàng công sở: Mát mẻ, trẻ trung lại vẫn đảm bảo tính thanh lịch

Thời trang 23/05/2023 11:50

Nếu không muốn mặc váy hay quần jeans dài, nàng công sở có thể tham khảo những chiếc quần short ống lửng năng động và thanh lịch.

Dưới tiết trời nóng nực của mùa hè, những mẫu váy áo dáng ngắn luôn là lựa chọn đáng tiền và phù hợp nhất cho chị em công sở. Tuy nhiên, không phải trang phục nào cũng có thể mặc đi làm, bởi môi trường công sở đòi hỏi sự chuyên nghiện, chỉn chu vì vậy việc lựa chọn quần áo của chị em cũng cần cẩn thận và khéo léo hơn đôi chút. Nếu bạn đã chán ngán những chiếc váy dài hay quần jeans, quần vải thì đã đến lúc thổi một làn gió mới cho tủ đồ công sở của bản thân bằng sự xuất hiện của quần short ống lửng rồi đó. 

Đây đích thị là mẫu quần short ''chân ái'' cho nàng công sở: Mát mẻ, trẻ trung lại vẫn đảm bảo tính thanh lịch - Ảnh 1

Cùng với quần short jeans, quần short ống lửng đang chiếm được cảm tình của đông đảo chị em ưa thích thời trang. Kiểu quần này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không quá phá cách, táo bạo. Khi kết hợp với những chiếc áo phông, áo sơ mi basic thì càng giúp tôn lên vẻ thanh lịch và tinh tế của chủ nhân. Có thể nói, so với quần short truyền thống, kiểu quần này tạo cảm giác kín đáo, chỉn chu hơn nên thường được chị em lựa chọn để mặc đi làm mỗi ngày.

Đây đích thị là mẫu quần short ''chân ái'' cho nàng công sở: Mát mẻ, trẻ trung lại vẫn đảm bảo tính thanh lịch - Ảnh 2

Trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu dáng quần short lửng mà bạn có thể lựa chọn như: quần short dáng đứng, quần gấp nếp, quần gập gấu,... Ngoài ra, chất liệu vải cũng được đa dạng hoá để chị em dễ dàng làm mới phong cách của bản thân. Nếu thích style cá tính, trẻ trung bạn nên chọn những chiếc quần short ống lửng được làm bằng chất liệu denim, jeans hoặc kaki. Các nàng điệu đà, nữ tính hơn có thể tham khảo chất liệu vải mịn, mát và thời thượng. 

Đây đích thị là mẫu quần short ''chân ái'' cho nàng công sở: Mát mẻ, trẻ trung lại vẫn đảm bảo tính thanh lịch - Ảnh 3

Dưới đây là một số mẫu quần short dáng lửng đang được bày bán tại các local brand Việt. Với mức giá chỉ từ 130k, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc quần chất lượng và có mẫu mã đẹp như ý rồi đó.  

20 bộ trang phục táo bạo nhất thập niên 2000

Bộ quần áo denim của Britney Spears và Justin Timberlake không phải là phong cách táo bạo duy nhất của đầu những năm 2000.

TIN MỚI NHẤT