4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt

Thời trang 24/05/2023 10:00

Để diện đồ hè cho đúng điệu, các nàng không thể bỏ qua 4 kiểu dép này.

Mùa hè là thời điểm những mẫu dép nhẹ chân chiếm ưu thế hơn hẳn so với giày sneaker hay giày cao gót. Đặc biệt là khi đi du lịch, các chị em thường lựa chọn cho mình những đôi dép gọn nhẹ và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Mỗi năm sẽ có những kiểu dáng mới ra đời, nhưng chỉ có 4 mẫu dép luôn thịnh hành và được các ulzzang Hàn ưa thích. Nếu bạn đang cần tìm 1 đôi dép để diện hè thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay các gợi ý của hội mặc đẹp xứ Hàn nhỉ.

Dép xỏ ngón 

Không ngoa khi nói dép xỏ ngón là kiểu dép ''đắt hàng'' nhất vào mùa hè. Mẫu dép này có thiết kế siêu cấp đơn giản và quen thuộc. Dép xỏ ngón không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn mang đến cho chủ nhân của chúng vẻ trẻ trung, năng động vô cùng. Thông thường khi đi biển, các chị em Hàn Quốc thường sắm cho mình 1 đôi dép xỏ ngón để dễ di chuyển trên cát hay giúp việc kết hợp trang phục dễ dàng hơn. Theo đó, bạn có thể mix kiểu dép này với bất kỳ mẫu váy áo nào mà bản thân ưa thích mà không lo lạc quẻ.

4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt - Ảnh 1

Dép quai ngang 

Được các cô nàng nữ tính, bánh bèo ưa chuộng nhất chính là những đôi dép quai ngang. Kiểu dép này cũng được coi là cặp bài trùng với các chiếc đầm dài thướt tha hay quần ống rộng sành điệu. Ưu điểm của dép quai ngang không chỉ nằm ở kiểu dáng mà còn là độ bền bỉ với xu hướng thời trang. Kiểu dép này sẽ giúp bạn mặc đẹp từ năm này qua năm khác mà không hề lỗi mốt, hết thời. 

4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt - Ảnh 2

Để việc kết hợp trang phục dễ dàng hơn, chị em nên sắm cho mình những đôi dép quai ngang bản nhỏ cùng tông màu trung tính như: nâu, be, trắng, đen.

4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt - Ảnh 3

Dép sandal đế dày 

4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt - Ảnh 4

Những đôi sandal đế dày từng là tâm điểm của thị trường thời trang khi chúng được các chị em săn đón khắp nơi. Đến nay, kiểu dép này vẫn giữ được sức nóng của mình dù trải qua bao mùa. Dép sandal đế dày không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng thấp bé, mà còn giúp phong cách của bạn sang trang vì diện mạo hết sức sành điệu và cá tính của chúng. Không chỉ phù hợp với phong cách năng động, phá cách dép sandal đế dày còn có thể kết thân với những chiếc váy điệu đà của bạn.

4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt - Ảnh 5

Dép sandal quai mỏng 

Đáp ứng 2 tiêu chí mát mẻ và xinh xắn, dép sandal quai mảnh thường được thiết kế với số lượng quai ngẫu nhiên giúp tạo độ ôm vào đôi chân. Ưu điểm lớn nhất của kiểu dép này là diện lên rất tôn chân, ngoài ra chúng cũng giúp người mặc trở nên nổi bật và trendy hơn. Dép sandal mảnh cũng được coi là một trong những item có thể mix&match linh hoạt nhất. Bạn có thể học hỏi các ulzzang Hàn bắt cặp kiểu dép này với nhiều loại trang phục khác nhau, từ khoẻ khoắn cho đến nữ tính.

4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt - Ảnh 6

4 kiểu dép gọn nhẹ, mát chân được chị em Hàn Quốc mê mệt - Ảnh 7

6 cách phối đồ Hè cho nàng công sở: Mát mẻ, sành điệu mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch

Những gợi ý phối đồ dưới đây sẽ giúp chị em công sở có được giao diện sành điệu và thoải mái khi đi làm vào những ngày hè.

TIN MỚI NHẤT